หาแฟนต่างชาติ หาเพื่อนต่างชาติ ใช้ชีวิตอย่างเป็นสุข ฟรี 100%

ก่อนอื่นเลย ฉันขออนุญาตเริ่มต้นบทความด้วยคำถามโง่ ๆ สัก 2-3 คำถาม

คำถามเหล่านี้ไม่ใช่การทดสอบใด ๆ และไม่ได้มีเจตนาในการตัดสินใคร ๆ แต่เป็นเพียงคำถามเพื่อเรียกสติ และเป็นการตั้งคำถามว่าทำไมคุณถึงต้องการอ่านบทความนี้ และอะไรที่จะทำให้คุณดำเนินชีวิตมาถึงจุด ๆ หนึ่ง ซึ่งเราทุกคนนั้นล้วนมีเหตุผลในการมองหาแฟนต่างชาติ และใช้เวลาที่เหลือในชีวิตกับใครสักคนที่จะอยู่เคียงข้างเราในยามที่เราต้องการแรงสนับสนุนโดยไม่ตัดสินภูมิหลังของเรา

เรามาเริ่มคำถามเหล่านั้นกันเลยดีกว่า

  • คุณกำลังมองหาแฟนต่างชาติมานาน มากกว่ามองหาเพื่อนต่างชาติ ใช่หรือไม่?
  • คุณเบื่อกับเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ทั่วไป ใช่หรือไม่?
  • คุณรู้สึกรำคาญกับการออกเดท หรือพยายามหาคู่ที่เหมาะสม ใช่หรือไม่?
  • คุณเต็มใจที่จะเลือกอยู่กับชาวต่างชาติและมีโอกาสได้รับความรัก ใช่หรือไม่?
  • คุณเคยลองใช้แอปหาคู่คนอื่น ๆ ในอดีต ใช่หรือไม่?
  • คุณเคยสนิทสนมกับชาวต่างชาติมาก่อน ใช่หรือไม่?

หากคำตอบส่วนใหญ่ของคุณคือ “ใช่” แล้วคุณเป็นคนที่มีความตั้งใจแน่วแน่ ฉันสามารถให้คำแนะนำและช่วยเหลือคุณได้ ซึ่งฉันมั่นใจว่าคำแนะนำของฉันจะมีประโยชน์มากพอ เพราะฉันเข้าใจความรู้สึกของคุณ ฉันเองก็เป็นผู้หญิงไทยที่เคยใฝ่ฝันถึงชีวิตที่ดีกับแฟนชาวต่างชาติ และฉันก็เป็นผู้หญิงไทยคนหนึ่งที่ไม่ต้องการเป็นผู้หญิงอันดับสองรองจากใคร

ฉันขอเล่าพื้นเพพื้นหลังของฉันสักหน่อย ว่าฉันเป็นใคร มาจากไหน ซึ่งบางทีเรื่องราวของฉัน อาจจะช่วยให้คุณทำความเข้าใจและเรียนรู้อะไรบางอย่างได้

ทำไมถึงเดทกับคนไทย… ?

ก่อนอื่นเลย ฉันขออธิบายสิ่งหนึ่งให้กระจ่างเสียก่อน เพื่อไม่ให้คุณ ๆ เข้าใจดิฉันผิด ดิฉันไม่ใช่ว่าจะไม่ชอบผู้ชายไทยนะคะ ฉันรักในความเป็นประเทศของฉัน และรักในตัวบรรพบุรุษของฉัน แต่ฉันไม่เคยโชคดีในเรื่องของความรักเลย อาจจะไม่ใช่ฉันเพียงคนเดียวที่โชคร้ายในเรื่องของความรัก แต่ฉันกลับรู้สึกว่าฉันเหมือนคนโดนสาป เพราะฉันไม่เคยรู้สึกว่าฉันเจอผู้ชายไทยที่ใช่และรักฉันจริง และจบลงด้วยการมีครอบครัวที่มีความสุขกับผู้ชายไทยเลย

คุณเข้าใจความรู้สึกของการที่เคยใฝ่ฝันที่จะแต่งงาน ใช้ชีวิตที่มีความสุขในช่วงวัยเด็กใช่ไหม? ผู้ชายที่มอบทั้งความรัก ความอบอุ่น เอาใจใส่ และเคารพเราเหมือนทุกสิ่งทุกอย่างที่เรามอบให้เขา

แล้วทำไมฉันถึงตัดสินใจเปลี่ยนจากการมองหาแฟนคนไทยเป็นหาแฟนต่างชาติแทนล่ะ?

คำตอบนั้นง่ายมาก ๆ …

ความเคารพซึ่งกันและกัน

ผู้ชายไทยที่ฉันเคยออกเดทด้วยนั้นปฏิบัติกับฉันเหมือนกับว่าฉันเป็นคนชนชั้นที่ต่ำกว่าพวกเขา ซึ่งในความจริงแล้วจะดูเหมือนว่าการใช้ชีวิตของพวกเขาก็ปกติและมีความสุขดี แต่การได้รับการปฏิบัติเช่นนี้ ทำให้ฉันรู้สึกไม่พอใจอยู่ลึก ๆ ฉันรู้ว่าด้วยวัฒนธรรมชายเป็นใหญ่ของไทย มักสอนผู้หญิงอย่างเรา ๆ ว่าควรอยู่ใต้บังคับบัญชาของพวกผู้ชาย และเป็นธรรมชาติของผู้หญิงที่ควรเป็นผู้ตามมากกว่าก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำ แต่ฉันต้องการอะไรมากกว่านั้น

ฉันอยากทำอะไรก็ตามที่พี่สาวหรือน้องสาวของฉันไม่เคยมีโอกาสได้ทำมาก่อน ฉันต้องการทำให้ครอบครัวของฉันภูมิใจในตัวฉัน และสำคัญที่สุดคือฉันต้องการให้สามีของฉันปฏิบัติกับฉันเหมือนเราเป็นผู้ที่มีความเท่าเทียมกัน และเมื่อเวลาผ่านไปเรื่อย ๆ ฉันก็ได้เรียนรู้ว่าไม่มีชายไทยคนไหนที่จะปฏิบัติแบบนั้นกับฉันได้เลย

ตอนนี้ มีผู้หญิงไทยมากมายที่มีความสุขกับชีวิตคู่แบบนี้ และสำหรับพวกเธอนั้น ฉันยอมรับในความสุขและยินดีด้วยกับความสุขที่พวกเธอเลือก ฉันไม่ตัดสิน และแน่นอนว่าฉันจะไม่บอกให้พวกเธอเปลี่ยน เพราะความต้องการเหล่านี้เป็นความต้องการของฉันเอง และเป็นของฉันแต่เพียงผู้เดียว และเพราะฉันตัดสินใจเลือกสิ่ง ๆ นั้น ฉันจึงเปลี่ยนใจจากชายไทย และเริ่มมองหาแฟนชาวต่างชาติ ฉันต้องการเปลี่ยนชีวิตของฉัน และเปลี่ยนโชคในเรื่องของความรักจากร้าย ๆ ให้กลายมาเป็นชีวิตรักที่มีความสุข

จุดเริ่มต้นของการผจญภัย

ฉันอาจจะโชคดีกว่าสาวไทยคนอื่น ๆ ฉันได้เข้าเรียนในโรงเรียนที่มีคุณครูดี ๆ ซึ่งอย่างที่คุณรู้ว่ามันไม่ได้หาได้ง่าย ๆ ในประเทศไทย ฉันชอบไปโรงเรียนและตัดสินใจแน่วแน่ตั้งแต่เด็กว่าฉันจะเรียนภาษาอังกฤษนับแต่นั้น เพราะฉันเห็นผู้หญิงไทยที่แต่งงานกับคุณครูชายชาวต่างชาติ และชอบสำเนียงการพูดเหล่านั้นของพวกเขา บางทีฉันอาจจะตกหลุมรักเขาเล็ก ๆ แต่แน่นอนว่าฉันไม่เคยคิดอะไรเกินเลยไปกว่านั้น เป็นเพียงแค่เรื่องเม้าท์ในวงสาว ๆ ที่ให้เราได้ขำกันหน่อย ๆ และในหมู่บ้านที่ฉันอาศัยอยู่นั้น เป็นไปได้ยากมากสำหรับสาวไทยที่จะได้แฟนชาวต่างชาติ และที่ยากกว่านั้นคือการได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ

เมื่อฉันอายุมากขึ้น ฉันได้เห็นว่าชาวต่างชาติชอบผู้หญิงไทยมากแค่ไหน และเห็นว่าลูก ๆ ที่เป็นลูกครึ่งนั้นน่ารักมากแค่ไหน ทุก ๆ ที่ที่ฉันเจอเด็ก ๆ ลูกครึ่ง เราต่างลงความเห็นกันว่าลูก ๆ ที่เป็นลูกครึ่งนั้นมักจะหน้าตาดี อาจจะฟังดูตลก แต่ฉันอยากให้ลูกของฉันเกิดมามีหน้าตาแบบนั้น และฉันมีความหวังว่าฉันจะได้ใช้ชีวิตแบบแม่ ๆ เหล่านั้น

พวกเขาทำกิจกรรมทุกอย่างร่วมกัน โดยไม่เคยปฏิบัติเหมือนกับว่าภรรยาเป็นบุคคลสถานะรองหรือต้อยต่ำกว่าเขาแต่อย่างใด คุณจะเห็นได้ว่าสามีให้ความเคารพภรรยา และในทางกลับกัน ภรรยาก็เคารพในตัวสามีและมอบความรักให้หมดทั้งหัวใจ ฉันกลายมาเป็นเพื่อนที่ดีของเด็ก ๆ และเคยเป็นพี่เลี้ยงให้เด็ก ๆ เหล่านั้นอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งเมื่อมาถึงจุด ๆ นี้ ฉันได้เริ่มเรียนรู้ภาษาอังกฤษอย่างจริงจัง และมันเป็นอะไรที่ดีมาก ๆ ที่ฉันได้เริ่มฝึกภาษาอังกฤษกับเด็ก ๆ เหล่านั้น เมื่อพวกเขาโตขึ้น เราก็ดูทีวีเป็นภาษาอังกฤษด้วยกัน เพราะครอบครัวของพวกเขาเป็นเพียงครอบครัวเดียวในหมู่บ้านที่มีผู้หญิงไทยแต่งงานกับชาวต่างชาติ จึงมีช่องทีวีต่างประเทศ ฉันใช้เวลามากมายดูข่าวหรือภาพยนตร์เป็นภาษาอังกฤษ และใช้เวลาไม่นาน ทักษะภาษาอังกฤษของฉันก็พัฒนาขึ้นอย่างรวดเร็ว

ฉันควรรู้ได้ตั้งนานแล้วว่าฉันไม่เคยมีความสุขกับแฟนคนไทยอย่างแน่นอน แต่ฉันก็เดาว่าฉันจะไม่มีโอกาสได้มีแฟนชาวต่างชาติกับเขาด้วยเหมือนกัน และแน่นอนว่าฉันคงไม่มีโอกาสได้แต่งงานกับชาวต่างชาติ ฉันเดาเอาว่าจุดเริ่มต้นของการผจญภัยในการเดินสายหาแฟนต่างชาตินั้นเพิ่งเริ่มหลังจากนั้น แต่ฉันเพียงแค่ไม่รู้ในตอนนั้นว่ามันได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว

ฝันให้ใหญ่ และหลีกหนีให้ไกลจากฝันร้าย

หากเรามีเพียงฝัน และมีโอกาสเพียงริบหรี่ที่เราจะเดินไปถึงฝันนั้น ๆ  เราจะมีมันไปทำไม?

ฉันตัดสินใจเมื่อ 2-3 ปีที่แล้ว ว่าหากฉันจะฝันถึงชีวิตแต่งงานในอนาคต ฉันต้องฝันให้ใหญ่เข้าไว้

ฉันจำได้ว่าย้อนกลับไปในหมู่บ้านเล็ก ๆ ฉันนึกถึงการเดทกับผู้ชายไทย และเปรียบเทียบกับผู้หญิงในหมู่บ้านที่แต่งงานกับชาวต่างชาติ ผู้หญิงเหล่านั้นช่างโชคดีเหลือเกินที่หาแฟนฝรั่งได้ และฉันอยากโชคดีแบบนั้นบ้าง ฉันมักเจอแต่เรื่องร้าย ๆ ในเรื่องของความรัก และคิดว่าฉันจะเปลี่ยนแปลงมันได้อย่างไร และยังคิดอีกว่าฉันจะใช้ชีวิตตามที่ฉันฝันได้อย่างไร

ฉันมั่นใจว่าคุณเป็นหนึ่งในผู้หญิงไทยหลาย ๆ คน ที่เคยลองหาคู่ในแอปหาคู่หรือในเว็บไซต์หาแฟนชาวต่างชาติออนไลน์นับไม่ถ้วน คุณเพียงแค่เปิดคอมพิวเตอร์ของคุณหรือใช้งานบนโทรศัพท์ และเห็นโฆษณามากมายเกี่ยวกับบริการหาคู่เหล่านั้น และใน Facebook คุณยังเห็นโพสต์โฆษณาต่าง ๆ ทุก ๆ ครั้งที่คุณเปิดมันขึ้นมา ยังไม่นับ Twitter ที่เต็มไปด้วยเรื่องราวรักอันน่าเหลือเชื่อหรือเรื่องราวรักสุดแฮปปี้ที่ยากเกินจะเชื่อ

ตอนนี้ฉันรู้แล้วว่าไม่ใช่ทุก ๆ ความสัมพันธ์จะหาได้ผ่านโลกออนไลน์หรือแอปพลิเคชัน แต่เดาได้เลยว่าสัดส่วนของคนที่หาแฟนในโลกออนไลน์นั้นมีค่อนข้างมาก แน่ล่ะ.. มันจะเป็นไปได้ยังไงล่ะ กับสาวไทยที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่จะได้แฟนชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ไกลออกไปเกือบครึ่งซีกโลก

ตอนนี้ Facebook และ Twitter เป็นแหล่งที่ดีในการค้นหาข้อมูล และทั้งแอปหาคู่และโซเชียลมีเดียเหล่านั้นมักจะมีปัญหาอยู่ที่ว่ามันเป็นแหล่งที่หลอกลวงชั้นดีที่ล่อหลอกด้วยข้อมูลปลอม ๆ ข่าวปลอม ๆ โปรไฟล์ปลอม ๆ และอะไรปลอม ๆ อื่น ๆ อีกมากมาย แล้วแบบนี้คุณจะรู้ได้อย่างไรว่าอะไรจริง อะไรปลอม? ความจริงนั้นง่ายไปสักนิด เพราะคุณจะไม่มีทางรู้ในขณะนั้นเลยว่าอะไรเป็นเรื่องจริง หรืออะไรเป็นเรื่องปลอม และเมื่อคุณรู้ความจริงเข้าแล้ว มันก็อาจจะสายเกินไป

ในทุก ๆ วัน มีเรื่องราวมากมายในโลกออนไลน์และโซเชียลมีเดียที่เป็นเรื่องหลอกลวง เพราะเรื่องหลอกลวงเหล่านี้มันสร้างได้ง่าย ไม่ว่าจะเป็นโปรไฟล์ปลอม ๆ ที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาไว้หลอกให้หญิงไทยตายใจและไว้วางใจมิจฉาชีพเหล่านั้น แต่ปัญหาก็คือเราจะรู้ได้อย่างไรว่าบุคคลเหล่านั้นมีตัวตนจริง ๆ หรือไม่ วิธีเดียวที่จะรู้ได้คือการนัดเจอกัน แล้วถ้าหากคนเหล่านั้นไม่มีตัวตนอยู่จริงล่ะ? ซึ่งหากคุณอยู่ในสถานการณ์เหล่านี้ ดูเหมือนว่ามันจะสายเกินไปแล้วล่ะ

แล้วแบบนี้ จะทำอย่างไรดี?

ไม่ใช่แค่เว็บไซต์ที่มีอายุยาวนาน

ฉันจำได้ว่าเคยใช้เวลาเป็นสัปดาห์ ๆ ไปจนถึงเป็นเดือนบน Google เพื่อค้นหาเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์และแอปหาคู่เดท ปัญหาก็คือเว็บไซต์และแอปเหล่านั้นดูเหมือนจะไม่มีอะไรแตกต่างกันเลย ทั้งรูปลักษณ์ที่ดูเรียบง่าย แต่คล้ายกัน และดูเหมือนจะไม่มีอะไรจริง เว็บไซต์และแอปเหล่านี้ดูเหมือนจะถูกเขียนโดยเหล่าโปรแกรมเมอร์ที่ไม่เคยรู้อะไรจริงเกี่ยวกับสิ่งที่ผู้คนต้องการ ส่วนใหญ่มักจะเกี่ยวกับการหาคู่ในรูปแบบธรรมดา ๆ แต่ไม่มีเว็บไซต์หรือแอปไหนเลยที่มีตัวเลือกให้เราหาคู่ที่เหมาะสมกับเรามากที่สุด ยกตัวอย่างง่าย ๆ เช่น ฉันเป็นผู้หญิงไทยที่พยายามนัดเจอและมองหาคู่รักชาวต่างชาติในความสัมพันธ์ระยะยาว และถ้าเป็นไปได้ คือแต่งงาน แต่แน่นอนว่าฉันหาไม่ได้จากเว็บไซต์หรือแอปทั่ว ๆ ไป

ไม่เพียงแต่ไร้ประโยชน์เท่านั้น แต่เว็บไซต์และแอปเหล่านี้ยังดูเชยและขาดรสนิยม ซึ่งบอกได้เลยว่ามันไม่ตอบโจทย์กับสิ่งที่ฉันต้องการ เพราะหากฉันต้องการเพียงแค่คู่นอนชั่วคราว ฉันสามารถออกไปหาได้ง่าย ๆ ตามผับตามบาร์ในประเทศไทย

ฉันเคยอ่านเรื่องราวออนไลน์เกี่ยวกับความคิดเห็นของชาวต่างชาติที่มีต่อประเทศไทยและหญิงไทย และเคยได้ยินข่าวเกี่ยวกับเรื่องแย่ ๆ ของประเทศไทยขณะนัดเจอกัน สถานที่อย่างพัทยาและภูเก็ต ที่เหล่าสาวไทยถูกซื้อตัวมาเพื่อเป็นของเล่นเพื่อความบันเทิงของชาวต่างชาติ ผู้ซึ่งต้องการสนุกสนานก่อนบินกลับประเทศอันน่าเบื่อของพวกเขา

ฝรั่งหลายคนอาจมีภรรยาอยู่แล้ว และแน่นอนว่าหากฉันจะหาแฟนชาวต่างชาติ ฉันต้องการความมั่นใจว่าความสัมพันธ์เหล่านี้ไม่ใช่เพียงแค่ความสนุกในช่วงฮอลิเดย์สำหรับเขา ฉันต้องการความสัมพันธ์ที่จริงจัง

หลังจากที่ดาวน์โหลดแอปมามากมายเพื่อหาแฟนฝรั่ง แต่ไม่เคยได้รับอะไรกลับมานอกจากพวกผู้ชายจอมปลอมและน่ากลัว ฉันเคยรู้สึกว่ามันอาจจะเสียเวลาในการมองหาคู่เดทออนไลน์ และมันอาจจะไม่เวิร์ค นอกจากจะทำให้ฉันรู้สึกปวดหัวกับสิ่งที่ฉันเจอและจากการที่ฉันต้องจ้องหน้าจอตลอดทั้งวัน

อาจจะเป็นแค่ผู้หญิงอย่างฉันก็ได้ที่รู้ว่ามีอะไรหลอก ๆ มากมายบนโลกออนไลน์ และฉันก็สามารถใช้เวลาทุก ๆ วันค้นหาเว็บไซต์หรือแอปหาคู่ใหม่ ๆ แต่ก็ยังไม่เจออะไรที่ตอบโจทย์ฉันเสียที แน่นอนว่าฉันไม่ใช้งานเว็บไซต์และแอปเหล่านี้อย่างแน่นอน ในที่สุดฉันก็หยุดสิ่งที่ฉันกำลังทำ ฉันหยุดหาคู่เดทในโลกออนไลน์ และเริ่มปลงว่าฉันอาจจะต้องใช้ชีวิตกับผู้ชายชาวไทยไปตลอดชีวิต

ฉันเริ่มหาคู่เดทชายไทย โดยใช้เวลาประมาณ 18 เดือน และล้มเหลวไปแล้ว 6 ครั้ง ซึ่งเหตุการณ์เหล่านี้ทำให้ฉันกลับมาหาคู่ออนไลน์อีกครั้ง และฉันดีใจที่ตัดสินใจกลับมาในครั้งนี้

คืนหนึ่งหลังเลิกงาน ฉันกำลังนั่งกินอาหารค่ำ และตัดสินใจหาข้อมูลใน Google อีกครั้ง

ฉันค้นหาโดยใช้คำว่า “สาวไทยหาแฟนต่างชาติ” และฉันเห็นเว็บไซต์ที่ฉันไม่เคยเห็นมาก่อน เว็บไซต์นี้ชื่อว่า HeyCrush และข้อมูลที่ฉันเจอในเว็บไซต์ส่วนใหญ่เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ ไม่เพียงแต่เรื่องราวที่ชายชาวต่างชาติกำลังมองหาคู่เดทเป็นสาวไทย แต่ยังมีเรื่องราวของสาวไทยมากมายที่ถูกเขียนจากสาวไทยที่มองหาแหนต่างชาติ และเรื่องราวความสัมพันธ์อื่น ๆ ทั้งดีและร้าย และคำแนะนำในการผ่านพ้นอุปสรรคเหล่านั้น

ฉันไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ดูเหมือนว่าเว็บไซต์นี้มีข้อมูลที่ฉันต้องการ ทุก ๆ เรื่องราว และข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวข้องกับประสบการณ์ของฉัน ซึ่งมีทั้งอุปสรรคและการแก้ไขปัญหาที่เป็นไปได้ จากทั้งชาวต่างชาติรวย ๆ ที่มองหาแฟนสาวชาวไทย และสาวไทยที่มองหาแฟนต่างชาติ ที่ต้องการแบ่งปันเรื่องราวของพวกเขา เรื่องราวเหล่านั้นเป็นเรื่องจริง และไม่ได้ถูกเขียนเป็นเรื่องแต่งโดยนักเขียนนิยาย

เรื่องราวความสัมพันธ์บางเรื่องเป็นเรื่องราวจากผู้เขียนผู้ผ่านประสบการณ์จริง ซึ่งเชื้อเชิญให้เหล่านักอ่านเข้ามาอ่านและทำให้รู้สึกว่าพวกเขาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวเหล่านี้ และแน่นอนว่าเรื่องราวเหล่านี้ไม่มีการปกปิดหมกเม็ดใด ๆ อีกทั้งยังมีเรื่องราวที่พูดคุยเกี่ยวกับการแต่งงานกับสาวไทยและการหลีกเลี่ยงอันตรายจากการแต่งงานข้ามสัญชาติ เรื่องราวเหล่านี้ให้คำอธิบายและแนะนำแนวทางการแก้ไขปัญหาในการเดทกับชาวต่างชาติ และวิธีการหลีกเลี่ยงการทำผิดต่อกันและกัน และการทำผิดต่อครอบครัวแต่ละฝ่าย ซึ่งสำหรับสาวไทยแล้วนั้นเป็นเรื่องที่สำคัญและควรศึกษาเป็นอย่างมาก คำพูดหนึ่งคำหรือการกระทำเพียงอย่างเดียวอาจจะทำให้เกิดการเข้าใจผิดกันได้

หนึ่งในบทความที่ฉันชอบมากที่สุดนั้นเกี่ยวกับการประสบความสำเร็จในการเดทสาวไทย

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวของหญิงสาวธรรมดา ๆ ที่เกิดในหมู่บ้านเล็ก ๆ แต่ประสบความสำเร็จในชีวิตความรัก และมีเรื่องราวเกี่ยวกับเส้นทางความรักของเธอ เธอให้ข้อมูลอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นความต้องการของเธอ ซึ่งเธอได้แบ่งปันบอกกล่าวกับคู่รักชาวต่างชาติของเธอว่าเธอคาดหวังอะไรและเขาจะต้องเจอกับอะไรบ้าง

สิ่งที่ฉันชอบมากที่สุดเกี่ยวกับเว็บไซต์นี้คือคุณสามารถตอบกลับและแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับโพสต์ได้ และมีชาวต่างชาติมากมายที่แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องราวต่าง ๆ ซึ่งทำให้เราเข้าใจในมุมมองและความคิดเห็นของแต่ละฝ่ายอย่างชัดเจน

ในฐานะที่เป็นหญิงไทยมองหาแฟนต่างชาติ สิ่งนี้เป็นอะไรที่คุ้มค่ามาก ๆ

และยังมีเรื่องราวอีกเรื่องที่เล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชายต่างชาติที่ชอบสาวไทย ซึ่งให้ข้อมูลเกี่ยวกับมุมมองของชาวต่างชาติที่มีต่อหญิงไทย แต่อย่ารู้สึกไม่พอใจกับเรื่องราวเหล่านี้เลยนะคะ เพราะเป็นเรื่องราวจริงจากมุมมองของชาวต่างชาติ เรื่องราวต่าง ๆ ในเว็บไซต์ยังช่วยเตือนให้ระมัดระวังกับเหตุการณ์ร้าย ๆ ที่ไม่คาดคิดจากสาวไทย แต่ก็ยังมีเรื่องราวดี ๆ ของสาวไทยอยู่ด้วยเหมือนกัน ไม่มีประโยชน์อะไรที่จะโน้มน้าวให้คนอื่น ๆ คิดและรู้สึกในแบบที่เราต้องการ เพราะทุกคนต่างเจอเรื่องราวจากบุคคลที่แตกต่างกัน

และแน่นอนว่าเว็บไซต์นี้ช่วยให้คำแนะนำแก่ชาวต่างชาติได้เรียนรู้ ระมัดระวัง และหลีกเลี่ยงสิ่งที่ไม่คาดคิดอย่างสาวไทยที่หวังเพียงแค่เงินอีกด้วย

หากไม่ใช่ HeyCrush ฉันบอกได้เลยว่าฉันอาจจะไม่มีโอกาสได้เจอคู่รักชาวต่างชาติรวย ๆ อย่างแน่นอน เพราะที่นี่ให้ข้อมูลและรายละเอียดเชิงลึกที่ไม่เคยหาได้ หากไม่เคยมีประสบการณ์คบหากับชาวต่างชาติอย่างจริงจัง

อ่าน จดจำ และทำตาม

เมื่อคุณรู้จักเว็บไซต์นี้แล้ว ต้องทำอย่างไรต่อ?

สำหรับฉัน ฉันจะทำตามเหมือนอย่างที่หัวข้อนี้ได้บอกไว้ ฉันจะอ่านเพื่อศึกษาเกี่ยวกับทุก ๆ เรื่องราว ทั้รวมงเรื่องราวที่ไม่ค่อยจะเกี่ยวข้องกับฉัน เพราะมันไม่สำคัญเลยว่าเรื่องราวนั้นจะเกี่ยวกับอะไร เพราะข้อมูลที่เป็นชิ้นส่วนเล็ก ๆ อาจจะทำให้ฉันสามารถหาแฟนต่างชาติได้ ในฐานะสาวไทยผู้ที่ไม่เคยมีประสบการณ์ในการเชื่อใจอย่างจริงจังจากชาวต่างชาติ เราจะรู้สึกอายและไม่อยากจะแบ่งปันประสบการณ์ให้ผู้อื่นบนเว็บไซต์ แต่ HeyCrush เป็นเว็บไซต์ที่แตกต่าง เพราะเปิดโอกาสให้ผู้คนได้แบ่งปันเรื่องราวและประสบการณ์ที่เกิดขึ้นจริงระหว่างกันได้

นอกเหนือจากข้อมูลเหล่านั้น ยังมีโบนัสเป็นสิ่งที่น่าสนใจมากมายอีกด้วย

ข้อแรก เว็บไซต์นี้ได้ถูกควบคุมดูแลและช่วยเหลือโดยนักจิตวิทยาผู้มากไปด้วยประสบการณ์มากมาย รวมถึงนักจิตวิทยาชาวไทย นักจิตวิทยาเหล่านี้ไม่เพียงมีประสบการณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์เท่านั้น แต่ยังมีประสบการณ์เกี่ยวกับการออกเดท พวกเขาทำให้มั่นใจได้ว่าเรื่องราวและข้อมูลในเว็บไวต์นั้นเป็นจริง ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และไม่มีข้อมูลที่หลอกลวง ทีมงานแอดมินเข้าใจลึกซึ้งถึงความต้องการของทั้งชายและหญิงผู้ที่กำลังมองหาแฟนชาวต่างชาติ ผู้ซึ่งอาจอ่อนไหวต่อการตกหลุมพรางในเว็บไซต์หาคู่ออนไลน์ได้ง่าย และทำงานอย่างหนักเพื่อให้แน่ใจว่าเรื่องราวทั้งหมดเป็นเรื่องจริง ผ่านประสบการณ์จริง

และท้ายที่สุด และสำคัญที่สุดคือแอปพลิเคชัน

HeyCrush ก็มีแอปพลิเคชันด้วยเช่นเดียวกัน (ขณะนี้กำลังปิดปรับปรุงเพื่ออัพเกรดให้มีคุณภาพดีมากยิ่งขึ้น)

แอปพลิเคชันนี้เป็นแอปที่ช่วยให้ฉันได้เจอกับสามีของฉัน และฉันบอกได้เลยว่าแอปนี้เป็นแอปที่ดีที่สุดที่ฉันเคยใช้มา แต่น่าเสียดายที่ตอนนี้แอปกำลังปิดปรับปรุงเพื่ออัพเกรดให้สามารถใช้งานได้ดีมากยิ่งขึ้น ตอนนี้อาจจะยังไม่สามารถใช้งานได้ แต่จะเปิดให้ใช้งานเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน ระหว่างนี้หากคุณอยากได้ข้อมูลต่าง ๆ ในการหาแฟนชาวต่างชาติ แนะนำให้ลองเข็าไปที่เว็บไซต์ของเขาดูค่ะ เพราะเว็บไซต์นี้ช่วยให้ฉันเข้าใจชาวต่างชาติมากยิ่งขึ้นและสอนให้ฉันระมัดระวังในเรื่องที่ควรหลีกเลี่ยง สิ่งที่ดีที่สุดคือในขณะที่คุณกำลังอ่านเรื่องราวอยู่ อีกฝากฝั่งของโลกอาจมีคนที่ใจตรงกันอ่านเรื่องราวเดียวกันกับคุณอยู่ก็เป็นได้ ซึ่งนั่นอาจเป้นใบเบิกทางที่อาจทำให้คุณทั้งสองได้มาเจอกัน

คุณจะไม่รู้สึกอีกต่อไปว่าคุณเป็นหญิงสาวผู้โชคร้ายเรื่องความรัก และคุณจะเริ่มเชื่อจริง ๆ แล้วว่ามันเป็นไปได้ที่สาวไทยธรรมดาอย่างเรา ๆ ก็สามารถหาแฟนชาวต่างชาติได้

XX

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *