ความปลอดภัยในการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์ – ทำอย่างไรถึงจะทำให้ตัวเองปลอดภัย: แนวทางหลักในการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์

ความปลอดภัยในการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์

ผู้คนมากกว่าหลายพันคนใช้แอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า “thisDating” ในทุกๆวัน หลายๆคนนั้นมีโอกาสได้สร้างความสัมพันธ์แท้จริงที่แข็งแรง ประสบความสำเร็จ และยืนยาวด้วยแอพนี้ โลกที่สามารถเชื่อมกันได้ด้วยแอพนี้นั้นทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นไปหมดในการพบเจอคนใหม่ๆซึ่งหมายถึงการเปิดโอกาสใหม่ๆให้กับตัวเองอีกด้วย อย่างไรก็ตามโอกาสเหล่านี้ก็มีความเสี่ยงแฝงมาเช่นกัน เป็นความเสี่ยงที่คุณควรจะตระหนักและเตรียมพร้อมรับมือเพื่อให้เกิดความปลอดภัยสำหรับตัวคุณในการสร้างสายสัมพันธ์ในแต่ละครั้ง พวกเราจึงถือโอกาสถอดความประโยคหนึ่งมาจากหนังยอดฮิตที่กล่าวไว้ว่า โอกาสอันยิ่งใหญ่ มาพร้อมกับความรับผิดชอบอันใหญ่ยิ่ง

ถึงแม้ว่าแอพ thisDating นั้นจะใช้หลากหลายขั้นตอนในการปกป้องความปลอดภัยของสมาชิกแต่ละคน แต่พวกเรานั้นไม่ได้เช็คประวัติของสมาชิกแต่ละคนตอนสมัครและยิ่งไปกว่านั้นความปลอดภัยของคุณทั้งในออนไลน์และออฟไลน์เป็นส่วนในความผิดชอบของตัวคุณเองซึ่งคุณควรจะถือเป็นเรื่องใหญ่อันดับหนึ่ง โปรดตระหนักไว้ว่าการตัดสินใจพลาดเพียงครั้งเดียวอาจเกิดผลที่ตามมาอย่างร้ายแรงกับชีวิตของคุณ คุณสามารถที่จะใช้เทคนิคต่างๆต่อไปนี้หรือสัญชาติญาณของตัวคุณเพื่อตัดสินคนใหม่ๆที่คุณพบเจอได้ว่าพวกเขามีลักษณะโดยรวมเป็นอย่างไร ซึ่งคุณก็ยังสามารถใช้ทักษะเหล่านี้ในการปกป้องตัวเองไม่ให้ตกเป็นเหยื่อที่ง่ายดายของคนที่ไม่ดีได้เช่นกัน

ทำความเข้าใจกลลวงของการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์

ไม่ใช่ทุกคนบนโลกออนไลน์นั้นมองหารักแท้ นักต้มตุ๋นนั้นมักจะสร้างบัญชีปลอมขึ้นมาและอัพรูปภาพที่ขโมยมาจากคนอื่น พวกเขาใช้รูปปลอมเหล่านี้เพื่อนัดพบเหยื่อและสร้างความสัมพันธ์โดยมุ่งหมายที่จะหลอกลวงเหยื่อเหล่านั้น ถึงแม้ว่าแอพ thisDating จะมีหลายขั้นตอนความปลอดภัยในการปกป้องสมาชิกของแอพ มันสำคัญที่จะต้องรู้ว่ามันไม่มีอะไรที่ปลอดภัยแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ นี่เปรียบเสมือนกับเกมแมวไล่จับหนูซึ่งพวกนักต้มตุ๋นเหล่านี้แน่นอนว่าต้องสร้างแผนที่แยบยลและสลับซับซ้อนขึ้นมาเพื่อผ่านขั้นตอนรักษาความปลอดภัยนี้เข้าไปหลอกลวงเหยื่อได้

ทางที่ดีที่สุดที่จะปกป้องตัวคุณเองได้จากการตกเป็นเหยื่อของนักต้มตุ๋นคือการตระหนักถึงสติปัญญา และวิจารณญาณในทุกๆครั้งที่มีการสร้างความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ

โดยส่วนมากนั้นการหลอกลวงจะทำขึ้นเพื่อหลอกเอาเงินของคุณ นักต้มตุ๋นนั้นจะพยายามเล่นกับอารมณ์ของคุณเพื่อให้ได้สิ่งที่พวกเขาต้องการ บางคนนั้นไปไกลถึงขนาดที่พูดถึงเรื่องแผนแต่งงานก่อนที่จะหายไปกับเงินของคุณในที่สุด มันไม่เหมือนชีวิตจริงนะ โลกออนไลน์เปิดโอกาสให้คุณแก้ไขและตกแต่งรูปภาพของคุณให้สวยงามเพื่อล่อคนอื่นๆให้มาตกเป็นเหยื่อ นักต้มตุ๋นมักจะใช้รูปของพวกหมอ บรรดานักธุรกิจที่มีพื้นฐานดีและร่ำรวย หรือนายทหารที่มียศสูงเพื่อทำให้เหยื่อวางใจในเรื่องความปลอดภัยและยอมเปิดเผยข้อมูลต่างๆ ส่วนใหญ่แล้วนั้นนักต้มตุ๋นจะพุ่งเป้าหมายไปที่พวกคนที่อกหักหรือพึ่งจะหย่ามาเพื่อใช้กลลวงทางจิตวิทยาให้พวกเขาเหล่านั้นตกเป็นเหยื่ออย่างง่ายดายเพราะว่าคนกลุ่มนี้นั้นมีจิตใจที่อ่อนแอและพร้อมตกเป็นเหยื่ออยู่แล้วนั่นเอง

ถึงแม้ว่ารายละเอียดของแต่ละกลหลอกลวงนั้นจะหลากหลายและแตกต่างกัน กลวิธีเหล่านี้ก็ยังมีรูปแบบที่คล้ายคลึงกันอยู่บ้างดันต่อไปนี้

  1. นักต้มตุ๋นจะพยายามสร้างความผูกพันทางอารมณ์กับเหยื่อและพยายามทำให้เหยื่อนั้นเชื่อใจและผูกพันกับพวกเขาเหล่านั้น
  2. หลังจากนั้นนักต้มตุ๋นก็จะพยายามบอกหรือเล่าเรื่องของตัวเองให้ฟังว่าตอนนี้กำลังมีปัญหาที่รุนแรงและเร่งด่วนในชีวิตเช่น ปัญหาฉุกเฉินด้านครอบครัว การเจ็บป่วย ปัญหาการถูกทิ้งที่ต่างประเทศ ปัญหาการขาดทุนทางธุรกิจ หรืออื่นๆอีกมากมาย
  3. เมื่อพวกเขาเล่าเสร็จก็จะมีการขอเงินเพื่อช่วยแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นเหล่านั้น
  4. หลังจากนั้นพวกเขาก็จะเอาเงินของคุณไปอย่างง่ายดาย
  5. พวกเขาก็จะทำแบบเดิมกับเหยื่อรายถัดไป

ถึงแม้ว่ากลหลอกลวงส่วนใหญ่ของนักต้มตุ๋นนั้นจะมีเป้าหมายในการหลอกเอาเงินของคุณ มันก็ยังมีอีกหลายปัจจัยที่คุณควรจะตระหนักถึง มันก็เหมือนกับสิ่งอื่นๆที่คุณทำในอินเตอร์เน็ตนั่นแหละ นอกจากคุณต้องระมัดระวังเรื่องเงินแล้ว มันยังมีความเสี่ยงในเรื่องของ การโจรกรรมข้อมูลของคุณ การคุกคามทางอินเตอร์เน็ต และการเข้าถึงความลับส่วนบุคคลของคุณซึ่งรวมไปถึงความปลอดภัยต่างๆ เพราะฉะนั้นคุณควรจะตระหนักถึงสิ่งเหล่านี้เมื่อมีการพบปะพูดคุยกับคนใหม่ๆผ่านโลกออนไลน์

ในตอนนี้เราเชื่อว่าคุณเริ่มเข้าใจมากขึ้นกับวิธีกลโกงของการออกเดทผ่านสื่ออนไลน์ หลังจากนี้มาดูวิธีต่างๆที่คุณสามารถนำมาใช้ปกป้องตัวเองจากการตกเป็นเหยื่อของนักต้มตุ๋นพวกนี้กัน

การปกป้องตัวเอง

การไม่ระบุข้อมูลส่วนบุคคลผ่านสื่อออนไลน์

ขั้นตอนแรกในการปกป้องตัวเองจากการตกเป็นเหยื่อคือปกป้องข้อมูลส่วนบุคคลของคุณด้วยการไม่ระบุข้อมูลเหล่านี้ลงไปผ่านสื่อออนไลน์เช่น อีเมล เบอร์โทรศัพท์ ที่อยู่ หรือลิ้งค์เว็ปไซต์ที่สามารถทำให้ค้นหาข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ คุณจะประหลาดใจกับข้อมูลเหล่านั้นที่ดูแม้จะไม่สามารถทำอันตรายอะไรให้คุณได้อย่างอีเมลสามารถเปิดเผยข้อมูลต่างๆของคุณได้ในที่สุด หากคุณยังไม่เชื่อแล้วล่ะก็คุณสามารถลองค้นหาอีเมลของคุณผ่านทางกูเกิลหรือเฟสบุ๊คและมันจะพาไปยังข้อมูลของคุณในทันที

ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณอยากจะแบ่งปันข้อมูลส่วนตัวของคุณให้กับสมาชิกท่านอื่นๆ คุณ ขอให้แน่ใจว่าเขาเหล่านั้นเชื่อใจได้และคุณพร้อมแล้วที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ขอบคุณกับเขาให้ก้าวหน้าต่อไป

ถ้าคุณรู้สึกว่าคุณได้รับความกดดันมากเกินควรให้บอกข้อมูลส่วนตัวของคุณจากสมาชิกท่านอื่นๆ ให้รู้ไว้เลยว่ามันเป็นสัญญาณเตือนชนิดหนึ่ง

ไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆก็ตามคุณไม่ควรที่จะเปิดเผยข้อมูลทางการเงินของคุณให้กับคนอื่นๆเช่น รายละเอียดของบัญชีธนาคาร บัตรเครดิตและเดบิต และอื่นๆ

พยายามติดต่อคนใหม่ๆผ่านทางแอพพลิเคชั่น thisDating เท่านั้น

พยายามติดต่อคนใหม่ๆผ่านทางแอพพลิเคชั่น thisDating เท่านั้น อย่างที่ได้บอกไปพยายามพูดคุยผ่านแอพนี้เท่านั้น จงระมัดระวังและประเมินความสัมพันธ์ของคุณก่อนที่จะเริ่มติดต่อกันนอกระบบของแอพนี้เช่นผ่านทาง อีเมล โทรศัพท์ ฝากข้อความ สื่อออนไลน์ต่างๆหรือแม้กระทั่งแอพอื่นๆที่ใช้ติดต่อพูดคุย ทุกๆครั้งที่คุณพูดคุยนอกแอพ thisDating คุณนั้นมีโอกาสที่จะเปิดรับความเสี่ยงมากขึ้น ถ้าคุณไม่ต้องการแลกอีเมลส่วนตัวกับใคร ให้ทำให้แน่ใจว่าคุณมีเมลสำรองเฉพาะเจาะจงที่จะใช้เพื่อการณ์นี้และอีเมลนี้ไม่ได้เชื่อมต่อใดๆกับสื่อออนไลน์ประเภทอื่น

การประเมินระดับความสัมพันธ์ของคุณ

จงมั่นใจในสัญชาติญาณของคุณ ในบางครั้งเมื่อคุณรู้สึกตื่นเต้นกับใครบางคน มันง่ายที่ความรู้สึกเหล่านั้นจะทำให้คุณสับสนกับสัญชาติญาณที่แข็งแกร่งของคุณ มันเป็นสิ่งที่สำคัญนะที่คุณจะใช้เวลาซักพักหนึ่งเพื่อศึกษาคนอื่นให้ละเอียดเสียก่อนที่จะบอกกล่าวข้อมูลส่วนตัวของคุณให้พวกเขารับรู้ คุณต้องทำให้ชัดเจนว่าบุคคลประเภทไหนที่คุณกำลังมองหาและความสัมพันธ์แบบใดที่คุณอยากได้ ใช้เวลาของคุณให้เต็มที่ในขณะที่คุณกำลังพัฒนาความสัมพันธ์และพยายามที่จะเรียนรู้ใครซักคน อย่าเร่งรีบและอย่าให้คุณโดนล่อไปในทางที่ไม่เหมาะสม คุณจะต้องเป็นคนที่ควบคุมหัวข้อในการคุยให้ได้

ทำการบ้านของคุณมาให้พร้อม

อย่าเข้าใจผิดว่าคุณได้รับความปลอดภัยที่เพียงพอแล้วเพียงเพราะคุณติดต่อคนอื่นผ่านสื่อออนไลน์ มันง่ายที่จะโกหกทางอินเตอร์เน็ต ถามคำถามให้เยอะที่สุดเมื่อคุยกับคนที่คุณสนใจด้วย ทำการบ้านของคุณให้เพียงพอเมื่อคุณเรียนรู้กับคนใหม่ๆและตัดสินใจให้ชัดเจนก่อนที่คุณจะทำการพบปะตัวจริงของพวกเขาเหล่านั้น คุณสามารถลองเช็คดูก่อนว่าคนเหล่านั้นที่คุณสนใจมีตัวตนอยู่ในโลกออนไลน์หรือไม่เช่น เฟสบุ๊ค หรือลองกูเกิลคนที่คุณสนใจว่ามีประวัติอะไรทางโลกออนไลน์หรือเปล่า ถ้ามีคุณสามารถนำมาเช็คได้กับสิ่งที่เขาบอกหรือคุยกับคุณในประวัติการพูดคุยในสื่อต่างๆ คุณยังสามารถใช้สื่อที่รัฐบาลเปิดให้ประชาชนใช้แบบสาธารณะเพื่อหาข้อมูลคนเหล่านี้ได้เช่นกัน

แอพ thisDating นั้นไม่ได้ทำการตรวจสอบหรือซักประวัติเก่าๆของสมาชิกก่อนเข้าร่วม และไม่ได้พยายามพิสูจน์ข้อมูลที่สมาชิกให้ตอนสมัคร อีกทั้งยังไม่ได้เช็คข้อมูลอาชญากรรมของสมาชิกอีกด้วย

ห้ามส่งเงินให้ผู้อื่นเด็ดขาดไม่ว่าจะเป็นกรณีใดๆก็ตาม

NeverSendMoney

ไม่ว่าสถานการณ์ที่เขาเหล่านั้นบอกคุณมาจะเลวร้ายแค่ไหนก็ตาม คุณไม่ควรที่จะส่งเงินของคุณให้กับใครก็ตามที่คุณพบตามสื่อออนไลน์ นักต้มตุ๋นนั้นมักจะสร้างแผนที่แยบยลและเรื่องราวที่แนบเนียนเพื่อให้คุณเชื่อและช่วยพวกเขา หรือแม้กระทั้งทำให้คุณรู้สึกผิดที่เลือกที่จะไม่ช่วยพวกเขา แต่อย่างไรก็ตามมันก็ยังเป็นการหลอกลวงอยู่ดี เพราะฉะนั้นได้โปรดอย่าส่งเงินให้ใครที่เจอออนไลน์เด็ดขาด ให้จำไว้เสมอว่าอย่าบอกข้อมูลทางธนาคารและการเงินของคุณกับคนอื่นๆ

รายงานพฤติกรรมต้องสงสัย

วิจารณญาณและรายงานทีมงานเมื่อคุณพบเห็นพฤติกรรมต้องสงสัย การที่จะรายงานสมาชิกท่านอื่นๆต่อทีมงานนั้นคุณสามารถทำได้โดยไปยังโปรไฟล์ของเขาเหล่านั้นและเลือก “Report member” หรือ “รายงานสมาชิก” ที่เมนูคำสั่ง โปรดจำไว้ว่าเมื่อคุณรายงานคนอื่นๆให้ทีมงานได้ทราบ ไม่เพียงแต่คุณจะปกป้องตัวคุณเองคุณยังช่วยเหลือคนอื่นๆไม่ให้ตกเป็นเหยื่ออีกด้วย

การนัดพบตัวจริงเป็นการส่วนตัว

การออกเดทในชีวิตจริงกับคนใหม่ๆนั้นถือว่าเป็นขั้นตอนที่น่าตื่นเต้นในชีวิตของคนเราที่จะพัฒนาความสัมพันธ์ออกไป อย่างไรก็ตามมันไม่มีเหตุผลนะที่จะป้องกันตัวคุณให้น้อยลง ให้แน่ใจว่าคุณใช้เวลาพูดคุยกับเขาพอสมควรก่อนที่จะนัดเจอกัน เมื่อนัดเจอตัวกันเป็นครั้งแรก ให้ระมัดระวังเป็นพิเศษและทำตามสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำที่เราจะแนะนำดังต่อไปนี้

  1. บอกให้กับเพื่อนและครอบครัวของคุณรับรู้
    เมื่อเจอคนที่คุณคุยออนไลน์ตัวเป็นๆครั้งแรก พยายามบอกให้กับเพื่อนหรือครอบครัวของคุณได้รู้เกี่ยวกับข้อมูลของคนที่คุณนัดพบ เวลาและสถานที่รวมไปถึงตอนไหนที่คุณคิดว่าคุณจะกลับถึงบ้าน ถ้าคุณเปลี่ยนแผนในวันนัดพบให้รีบบอกพวกเขาด้วยเช่นกัน

  2. นัดเจอกันในที่สาธารณะ
    เลือกที่ที่มีคนอยู่เยอะ หรือพยายามเลือกที่คุณไปบ่อยๆหรือคุ้นเคย รวมไปถึงการหลีกเลี่ยงที่จะไปที่ที่เปลี่ยวหรือที่บ้านของพวกเขา

  3. วางแผนการเดินทางไปและกลับด้วยตัวของคุณเอง
    เลือกระบบการเดินทางทั้งไปและกลับด้วยตัวของคุณเอง อย่าให้คู่เดทของคุณมารับคุณหรือไปส่งคุณถึงแม้ว่าเขาจะเสนอตัวเพื่อช่วยคุณก็ตาม

  4. อย่าปล่อยให้ตัวเองเมา
    หลีกเลี่ยงสิ่งที่จะทำให้การตัดสินใจของคุณต่ำลงซึ่งจะทำให้คุณเสียใจได้ในภายหลัง ระมัดระวังในการดื่มแอลกอฮอล์และคอยระวังของมีค่าอื่นๆของคุณด้วย

  5. พยายามพกพามือถือของคุณเสมอๆในทุกที่ที่ไป
    ดูให้แน่ใจว่าคุณชาร์จมือถือมาอย่างเต็มที่แล้ว บอกให้เพื่อนของคุณทราบเกี่ยวกับแผนถ้ามีการเปลี่ยนแปลง จัดเตรียมให้ครอบครับหรือเพื่อนของคุณโทรหาคุณระหว่างที่คุณกำลังออกเดท

  6. เชื่อมั่นในสัญชาติญาณของคุณ
    ถ้ามีสิ่งใดที่ดูไม่ชอบมาพากล ให้เชื่อในสัญชาติญาณของคุณและยุติการเดทนั้นทันที คุณไม่จำเป็นต้องพบเจอคนเหล่านั้นอีกครั้ง และคุณก็ไม่จำเป็นที่จะต้องรู้สึกผิดหากคุณต้องการที่จะกลับบ้านก่อนเวลาอันควร อย่าหลงเชื่อคำพูดใดๆก็ตามที่พยายามล่อให้คุณไปในทางที่ไม่ดีทางใดทางหนึ่ง คุณต้องควบคุมบทสนทนาให้ได้

  7. อย่าลังเลที่จะขอความช่วยเหลือ
    ถ้าคุณรู้สึกไม่สบายใจไม่ว่าจะเป็นตอนไหนๆก็ตาม พยายามทำให้คนรอบข้างของคุณรับรู้ บอกเด็กเสริฟ ยาม คนเดินผ่านไปผ่านมา หรือแม้กระทั่งคนแปลกหน้าในห้องน้ำ พยายามทำให้เกิดความสนใจและการสนับสนุนรอบข้างของคุณ หลังจากนั้นให้เดินหนีหรือยุติการออกเดทนั้น

อย่ารู้สึกประหม่าหรือละอายใจถ้าจะระมัดระวังในช่วงแรก จำไว้ว่าความปลอดภัยของคุณนั้นสำคัญกว่าการที่จะต้องมานั่งคิดว่าจะทำร้ายความรู้สึกคู่ออกเดทของคุณหรือไม่ มีอันตรายใดสามารถเกิดขึ้นได้กับคนที่ระมัดระวังมากเกินเหตุ คุณทั้งสองคนนั้นจะขำขันไปกับมันเมื่อเวลาผ่านไปในอนาคต ถ้าคู่เดทของคุณแคร์ความรู้สึกและเคารพคุณ เขาจะเข้าใจในความกังวลของคุณ คุณควรจะห่วงความปลอดภัยมากกว่าที่จะต้องมาเสียใจในภายหลัง

ลักษณะที่เข้าข่ายอาจจะเป็นนักต้มตุ๋น

บางทีคนใหม่ๆนั้นอาจจะไม่ได้เป็นอย่างที่เราคิด ถ้าคุณสงสัยว่าคนที่คุณคุยอยู่ด้วยนั้นอาจจะเป็นนักต้มตุ๋นให้หยุดการสนทนาทันทีและรายงานให้ทีมงานทราบ ให้ระวังพฤติกรรมที่จะบอกต่อไปนี้ซึ่งเป็นพฤติกรรมโดยทั่วไปของนักต้มตุ๋นซึ่งถ้าคุณเจอให้รายงานได้ทันที

  1. พยายามเรียกร้องขอเงิน
    มันไม่สำคัญว่าเรื่องที่เขาเล่ามาจะเป็นแบบไหน ไม่สำคัญว่าจะร้ายแรงเพียงใด หรือเรื่องราวเหล่านั้นมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน ไม่ว่ามันจะฉุกเฉินขนาดไหนก็แล้วแต่ ให้คุณสมมติไว้ก่อนเลยว่าการขอเงินนั้นเป็นกลลวงที่คุณเจอและรายงานโดยทันที โดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าการขอเงินนั้นกระทำการผ่าน เวสเทริน์ยูเนี่ยน หรือมันนี่แกรม

  2. การพูดคุยสื่อสารนอกแอพ thisDating
    นักต้มตุ๋นนั้นจะพยายามที่จะพูดคุยกัคุณผ่านสื่อออนไลน์อื่นๆเสมอเช่น ข้อความทางมือถือ การโทรหา ใช้แอพอื่นๆ ที่ไม่สามารถตรวจสอบได้หรือมีความปลอดภัยเพียงพอ ถ้าคุณถูกกดดันให้ใช้สื่ออื่นๆพวกนั้นนอกจากแอพนี้ให้รู้ไว้เลยว่านี่เป็นสัญญาเตือนที่ดีและให้รายงานออกไป

  3. การพูดคุยผ่านบัญชีผู้ใช้อื่นๆ
    ถ้าคุณสังเกตว่าคนที่คุณคุยด้วยนั้นอยู่ก็หายไปแบบไม่ชอบมาพากลในแอพ thisDating นี้แล้วกลับมาปรากฎตัวอีกครั้งด้วยชื่อที่แตกต่าง นั่นก็เป็นสัญญาณเตือนเช่นกัน โอกาสที่เป็นไปได้คือบัญชีเก่าของคนเหล่านั้นถูกระงับสำหรับพฤติกรรมที่ส่อแววไปในทางโกงและพวกเขาก็เลยจำเป็นต้องสร้างบัญชีขึ้นมาใหม่ ถ้าคุณพบเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้คุณต้องงดคุยกับบุคคลพวกนี้และรายงานโดยทันที

  4. อ้างว่าตกหลุมรักคุณอย่างรวดเร็ว
    นักต้มตุ๋นนั้นไม่มีเวลามากนักที่จะมาเสียกับคุณ พวกเขาจะประเมินอย่างรวดเร็วว่าคุณจะตกเป็นเหยื่อของพวกเขาหรือพวกเขาไม่ควรจะเสียเวลากับคุณและไปหาเหยื่อรายใหม่ๆ พวกนี้มักจะชอบพูดถึงโชคชะตาหรือพรหมลิขิต หรือชอบอ้างว่าตัวเป็นเป็นพ่อหรือแม่ม้ายที่ต้องการความเห็นอกเห็นใจ นักต้มตุ๋นยังชอบที่จะบอกว่าตัวเองมาจากประเทศหนึ่งแต่ตอนนี้ได้ย้ายมาอีกประเทศหนึ่งแล้วเพราะต้องย้ายตามงานหรือตามเหตุผลอื่นๆ

การออกเดทผ่านสื่อออนไลน์นั้นเป็นทางที่ดีที่จะได้เจอคนที่คุณรู้ใจที่คุณสามารถใช้ชีวิตร่วมกันได้ ในขณะที่คนส่วนใหญ่ที่คุณจะพบเจอในโลกออนไลน์นั้นจะเป็นคนที่ซื่อสัตย์และเป็นห่วงเป็นใยคุณ มันก็จะมีอีกหลายๆคนที่สามารถทำการต่างๆเพียงแค่ไม่กี่ขั้นตอนเพื่อทำให้ปาร์ตี้ของคุณจบลงได้เช่นกัน คุณควรใช้เวลาในการศึกษาแต่ละบุคคลและป้องกันตัวเองด้วยการใช้วิจารณญาณในการที่จะทำให้แน่ใจว่าการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์ของคุณนั้นจะมีความปลอดภัย ทำให้คุณพอใจและทำให้คุณประสบความสำเร็จในที่สุด พวกเราหวังว่าคุณจะได้อะไรไปไม่มากก็น้อยและตัดสินใจได้อย่างดีและถูกต้องในการออกเดทครั้งต่อไปของคุณกับคนใหม่ๆ

โปรดจำไว้ว่า ถ้าคุณซื่อสัตย์กับความเป็นตัวตนของคุณมากเท่าไรและทำให้ชัดเจนว่าคุณกำลังมองหาอะไรอยู่ คุณก็จะมีโอกาสมากขึ้นที่จะเจอความสัมพันธ์ในแบบฉบับที่คุณนั้นต้องการ ตราบใดที่คุณยังปฎิบัติตามกฎข้อบังคับเรื่องความปลอดภัย มันไม่มีเหตุผลใดที่คุณจะไม่ระบุลงไปในแอพว่าความสัมพันธ์ระยะยาวแบบไหนที่คุณมองหาอยู่ คุณสามารถทำได้อย่างปลอดภัยและสนุกไปกับมัน ในขณะที่คุณกำลังหาคนรู้ใจอยู่นั้น ขอแนะนำว่าให้คุณเปิดใจรับสิ่งใหม่ๆและที่สำคัญสนุกไปกับมันและระมัดระวังตัวไว้ด้วยเช่นกัน

มีผู้คนมากมายที่สามารถสร้างความสัมพันธ์ในระยะยาวที่ประสบความสำเร็จได้จากแอพ thisDating นั่นหมายความว่าคุณก็สามารถทำได้เช่นกัน

1 thought on “ความปลอดภัยในการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์ – ทำอย่างไรถึงจะทำให้ตัวเองปลอดภัย: แนวทางหลักในการออกเดทผ่านสื่อออนไลน์”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *