แชทหาแฟน

แชทหาแฟน

ฉันเคยคิดอยู่เสมอว่าในเทคโนโลยีที่เติบโตไปรวดเร็วอย่างทุกวันนี้ เทคโนโลยีช่างพัฒนาไปในทิศทางตรงกันข้ามกับหัวใจของมนุษย์   เป็นเรื่องยากที่จะหาคนจริงใจ เข้าใจ พูดคุยกันได้โดยไม่มีการทรยศหักหลัง และก็ช่างเป็นเรื่องยากที่ตัวเราเองจะเปิดใจ อ้าแขนรับใครสักคนเข้ามาในชีวิต โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อคนนั้นจะเป็นใครสักคนที่เข้ามาสร้างผลกระทบต่อชีวิตเราอย่างใหญ่หลวง ทำให้เรา ทุกข์ สุข ร้องไห้ เสียใจ ดีใจ อยากมีชีวิตอยู่ หรืออยากจากโลกนี้ไป คนคนนั้นที่อาจจะเปลี่ยนชีวิตเราไปตลอดกาล

ฉันเคยใช้ชีวิตช่วงวัยเริ่มทำงานใหม่ๆไปกับการสังสรรค์หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นช่วงสุดสัปดาห์ หรือ หลังเลิกงาน ปาร์ตี้กับเพื่อนร่วมงานหรือแม้แต่เพื่อนเก่าสมัยเรียนหนังสือ หรือแม้แต่มื้อสายในโรงแรมหรูหากแต่ในความเป็นจริง ท่ามกลางการปาร์ตี้ ที่มีผู้คนมากมายรายล้อมนั้น มันเป็นไปได้ยากที่จะมีช่วงเวลาที่เป็นส่วนตัวเงียบๆ ใช้เวลาพูดคุย และ รู้จักใครสักคนจริงๆ

เมื่อมีโอกาสได้คุยกับใครที่น่าสนใจ ก็ปรากฏว่าหนุ่มคนนั้นไม่โสด หรือ ไม่พร้อมจะมีความสัมพันธ์อย่างจริงจังกับใครในเวลานั้น เค้าอาจเป็นแค่ชายหนุ่มรักสนุก แค่ต้องการหาเพื่อนเที่ยวเพื่อนคุย ไม่ใช่หาแฟนหรือ แค่ติดอารมณ์ปาร์ตี้สังสรรค์ ไม่มีอะไรลึกซึ้งไปกว่านั้น

ฉันตระหนักว่าการ เริ่มต้นบทสนทนา หรือ ทำความรู้จักใครสักคน ในเวลาหรือสถานการณ์ที่มั่นใจได้ว่า ทั้ง 2 ฝ่ายต่างกำลังมองหาใครสักคนที่จริงจังต่อกันนั้นเป็นเรื่องง่ายกว่า เพราะทั้งคู่จะตั้งใจในการศึกษากันและกันอย่างจริงจัง ไม่เห็นความคิดเห็นของอีกฝ่าย หรือ ตัวตนของอีกฝ่ายเป็นเรื่องล้อเล่น เป็นเรื่องขำๆไป บางครั้งฉันเสียเวลา เสียความรู้สึก กับชายหนุ่มที่เข้ามาพูดคุยตั้งแต่ช่วงแรกๆ เพราะรู้ได้ในทันทีว่าพวกเค้าแค่อยากสนุกกับปาร์ตี้ ผ่อนคลาย หาความสุขความบันเทิงแบบไม่คิดต้องการรู้จักใครสักคนแบบจริงจัง

มีครั้งหนึ่งที่ฉันใช้เวลาพูดคุยอย่างยาวนานกับชายหนุ่มที่ร่วมโต๊ะมื้อค่ำในงานเลี้ยงบริษัทกับคู่ค้า ไม่ได้สนใจจะพุดคุยกับแขกคนอื่นๆที่นั่งร่วมโต๊ะเลย บทสนทนาเป็นไปด้วยดี และคืนนั้นก่อนงานเลิก เราจบลงที่การแลกนามบัตรพร้อมเบอร์ส่วนตัว เช้าวันถัดมา แน่นอน ฉันคาดหวังการโทรมาทักทายจากเค้าคนนั้น ผ่านไป 3 วันไม่มีโทรศัพท์จากเค้า จนฉันตัดสินใจโทรกลับในวันที่ 4 สิ่งที่ทำให้ฉันเสียความรู้สึกคือ เค้าจำไม่ได้แม้กระทั่งชื่อฉัน ซึ่งคืนนั้น เค้าดื่มไวน์ไปเพียงไม่กี่แก้ว

เรื่องเหล่านี้ สร้างความรำคาญและลำบากใจให้ฉันไม่น้อย ในแง่ความรู้สึกอาจไม่เสียอะไรมากมาย แต่ฉันไม่จำเป็นต้องอยู่ในภาวะแบบนี้ซ้ำแล้วซ้ำอีก ซึ่งเมื่อเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้งเข้า ฉันตัดสินใจได้ว่า ฉันต้องขจัดเรื่องราวประเภท เริ่มต้นคุยกับคนที่ไม่ได้อยากรู้จักเราจริงจังออกไปจากชีวิต เวลาของฉันเป็นส่งมีค่า คิดได้ดังนั้นฉันก็พยายามหากลยุทธ์ที่จะได้พูดคุยทำความรู้จักกับคนที่ต้องการหาแฟน ต้องการหาคนรู้ใจเท่านั้น

แม้ว่าสุดท้ายเราจะเป็นคนที่ใช่ของกันและกันหรือไม่ แต่อย่างน้อย ก็ได้เริ่มต้นกับคนที่อยู่บนถนนเส้นเดียวกับฉัน มีเป้าหมายเดียวกัน ไม่ต้องหน้าแตกตั้งแต่บันไดก้าวแรก กลยุทธ์ในการไม่ต้องเริ่มต้นแบบผิดที่ผิดทาง คือ แอพพลิชั่นหาคู่ หรือ ที่เราเรียกสั้นๆว่า แอพหาคู่ ฉันตกลงใจใช้วิธีนี้อย่างจริงจังเพื่อแชทหาแฟน

ฉันได้รู้จักกับทอมในแอพ ไม่ค่อยดูน่าสนใจเท่าไรในทีแรก บางครั้งเสน่ห์ของคนเราก็ไม่โดดเด้งทะลุจอสมาร์ทโฟนไม่เหมือนการคุยกันแบบเห็นหน้า แต่เมื่อวิเคราะห์แล้วว่าคนในแอพหาคู่ต่างต้องการคู่แบบจริงจัง แตกต่างจากคนในงานปาร์ตี้ที่คุยเล่นไปเท่านั้น ฉันจึงพูดคุยกับทอมต่อไปเรื่อยๆ เราไม่ได้ริ่มต้นด้วยความหวือหวานัก ไม่มีความตื่นเต้นของบรรยากาศมาเกี่ยวข้อง แต่เราอยู่บนเป้าหมายเดียวกันของการแชทหาแฟน ซี่งแน่น่อนทำให้เรามั่นใจว่าจะไม่มีใครหัวเราะเยาะใคร หรือเซอร์ไพรส์กับความรู้สึกพิเศษของอีกคน ในใจต่างๆ ฉันเข้าใจดี เรามาก้าวข้ามผ่านอุปสรรคในใจเหล่านั้นไปด้วยกันไหมคะ

ต่างฝ่ายต่างมองอีกฝ่ายแบบจริงจัง ข้อดีของการแชทหาแฟนบนแอป คือเราสามารถคุยกันได้ตลอดเวลา และรับรู้ความต้องการในการหาแฟนของอีกฝ่ายแบบไม่เคอะเขิน นี่คือความสัมพันธ์ของคนที่มีวุฒิภาวะแล้ว และรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร พาตนเองไปเดินบนหนทางที่ควรเดิน แล้วคุณจะได้พบดอกไม้และแสงอาทิตย์สวยงาม เรื่องดีเหมือนฝันเกิดขึ้นได้ แต่คุณต้องยืนอยู่บนความเป็นจริงและชีวิตจริงของคุณ

ปาร์ตี้ไม่ได้ช่วยให้คุณพบเจอคนที่ใช่เสมอไป งานเลี้ยงสังสรรค์ของบริษัทไม่ได้ทำให้ชายหนุ่มที่คุณคุยด้วยในงานกระตือรือร้นที่จะโทรหาคุณในวันรุ่งขึ้น  การทำตัวเฟรนด์ลี่ในที่ที่เต็มไปด้วยคนมากมายไม่ได้ทำให้คุณโด่ดเด่นอยู่ในใจใครเสมอไป อยู่กับความจริง เมื่อคุณต้องการหาแฟน คุณต้องพาตัวเองเข้าไปอยู่ในวงล้อมของคนที่ต้องการหาแฟนเหมือนกัน วิธีที่ง่ายและได้ผลวิธีหนึ่งคือการแชทหาแฟนผ่านแอพ หาคู่แบบฉัน

เลิกเขินอายอย่างไร้สาระ และแสร้งทำว่าวิธีอื่นๆได้ผล ใช่ มันอาจได้ผล แต่คุณใช้เวลานานกว่า ต้องเดาสุ่มว่าใครโสดหรือไม่โสด ผ่านการเจ็บช้ำมากกว่า เสี่ยงต่อความผิดหวังมากกว่า

เรื่องของฉันสร้างความเข้าใจในแง่มุมที่เปิดกว้างมากขึ้นหรือเปล่าคะ ก่อนตัดสินใจแชทหาคู่ผ่านทางแอพ ผู้หญิงไทยแบบเราต้องก้าวข้ามผ่านเรื่องต่างๆในใจต่างๆ ฉันเข้าใจดี เรามาก้าวข้ามผ่านอุปสรรคในใจเหล่านั้นไปด้วยกันไหมคะ

อะไรทำให้คุณไม่แชทหาคู่ผ่านทางแอป

  1. ความกลัว
    เป็นเรื่องธรรมดา เข้าใจได้ง่ายๆมากตามสไตล์สาวไทย ว่าการแชทหาคู่จะเป็นเหมือนสัญญาณทางลบส่งให้ผู้ชายไม่ว่าจะชายไทยหหรือชายหนุ่มต่างชาติเข้าใจผิด ดูถูก มองคุณแบบลดคุณค่า ถึงเค้าจะเริ่มแชทหาคู่กับคุณ แต่เค้าอาจเริ่มต้นแชทกับคุณด้วยการไม่ให้เกียรติ ไม่เคารพคุณ ดูถูกคุณ เห็นคุณเป็นผู้หญิงง่ายๆ
    ไม่ใช่เฉพาะหนุ่มๆที่คุณพูดคุยด้วยเท่านั้น คุณกลัวที่คนรอบข้างจะมองคุณไม่ดี พ่อ แม่ พี่น้อง คนรอบข้าง ที่อาจตั้งคำถามต่อคุณว่า “ทำไมล่ะ ทำไมเธอต้องทำอย่างนั้น” หรืออาจจะเป็นคำถามที่สร้างความสะเทือนใจ ประมาณว่า “ทำไมล่ะ หาแฟนไม่ได้แล้วเหรอ” ฉันเองเกลียดคำถามนี้ที่สุด แล้วที่จริง คุณจะแคร์อะไร คุณจะกลัวทำไม
    ในเมื่อท้ายที่สุด เมื่อคุณก้าวข้ามผ่านความกลัว คุณมีโอกาสที่จะเจอคนที่คุณสามารถใช้ชีวิตอย่างมีความสุขด้วยตลอดกาล ท้ายที่สุด หากคุณมีค่า น่าเคารพ ชายหนุ่มที่แชทหาคู่กับคุณเค้าจะรู้และเข้าใจอย่างชัดเจนเองจะไปกลัวทำไม หากผู้ชายที่คิดจะแชทหาคู่คิดดูถูกผู้หญิงทุกคนที่เค้าคุยด้วย เค้าจะลงทุนเข้าใช้แอฟทำไมกัน
  2. ความเขินอาย
    สาวชาวเอเชีย เขินเอายต่อเพศตรงกันข้าม มากกว่าสาวอเมริกันและยุโรป คุณไม่ต้องกังวล เรื่องปกติ แต่คุณจะเขินอายไปตลอดชีวิตหรือ จะปล่อยให้ความเขินอายทำให้คุณอยู่คนเดียวไปตลอดชีวิตหรือ จำไว้ว่าความเขินอายเป็นเพียงความรู้สึกที่เกิดขึ้นในช่วงแรกเท่านั้น มันจะถูกแทนที่ด้วยความคุ้นเคย และสนิทสนมในที่สุด คุณจะเป็นตัวของตัวเองมากขึ้นเรื่อยๆ
    ตอนที่คุณเจอคนแปลกหน้าคุณก็เขินอาย เจอเพื่อนใหม่คุณก็อาย เจอเพื่อนร่วมงานใหม่คุณก็อาย ท้ายที่สุดคุณก็จะผ่านความเขินอายไป ผ่านไปพร้อมเวลา เจอแต่เรื่องที่เป็นแก่นแท้ว่า คนที่คุณแชทหาคู่อยู่ด้วยนั้น เป็นตัวจริงสำหรับคุณหรือไม่ ความเขินอายเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ แต่อย่าปล่อยให้ความเขินอายเป็นอุปสรรคยิ่งใหญ่ขัดขวางความสุขในขีวิตคุณ
  3. ความไม่มั่นใจกับความคุ้มค่าของแอพแชทหาคู่
    คุณไม่มั่นใจว่าจะได้ไม่คุ้มเสีย ใช่มั้ยละ ไม่มั่นใจว่าจะเสียเงินฟรีไหม ไม่มั่นใจว่าจะเสียเวลาหรือเปล่า ไม่มั่นใจว่าวิธีแบบนี้จะเวิร์คไหม คุณอาจจะใหม่มากสำหรับวิธีนี้ แต่ดูที่ฉันซิ ฉันก็ใหม่เหมือนกัน ฉันลองพิจารณาถึงความไม่มั่นใจต่างๆ แล้วในที่สุดก็ตัดสินใจลอง เพราะไม่อยากเสียเวลากับวิธีเดิมๆ ที่ฉันเคยมั่นใจแล้วก็ไม่ได้ผล
    วิธีเดิมที่มั่นใจอย่างเช่นไปปาร์ตี้ วีธีเดิมที่มั่นใจคอยชายตามองชายหนุ่มในแวดวงทำงาน วิธีเดิมที่ฉันลองแล้วไม่มีความสำเร็จและความสุขรออยู่ท่าจุดหมายปลายทาง สาวๆ คะ เปิดใจหน่อย ลองวิธีใหม่ที่คุณไม่มั่นใจแต่คุณจะพบกับผลลัพธ์ที่คุ้มค่าในที่สุด

ข้อดีของการแชทหาคู่ ผ่านทางแอพ

  1. คุณมั่นใจได้ว่าชายหนุ่มที่คุณคุยด้วยก็มีความต้องการในการค้นหาคนรักเหมือนกับคุณ
    คุณไม่ต้องเสียเวลาเหมือนฉันไงคะ ไม่ต้องลองผิดลองถูก เสียเวลาปล่าวๆ คุณเริ่มแชทหาคู่กับคนที่ต้องการแชทหาคู่เหมือนคุณ เชื่อเถอะ ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่อยากเสียเวลาเหมือนกัน คุณไม่ต้องหน้าแตกที่ชายหนุ่มคนนั้นจะจำคุณไม่ได้ ไม่ต้องหน้าแตกที่คุณต้องแสดงความสนใจในตัวเค้าแต่เพียงฝ่ายเดียว
  2. คุณมีเวลาส่วนตัวก่อนจะค่อยๆเผยตัวตนที่แท้จริง
    คุณลองจินตนาการเวลาคุณคุยกับชายหนุ่มซักคนในงานปาร์ตี้ คุณต้องเกร็ง ต้องเขินอาย ห่วงสารพัด กังวลสารพัด ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ลิปสติกที่ริมฝีปาก ถุงน่อง รองเท้า กลิ่นปากจากอาหารที่ทานอยู่ในขณะนั้น คุณจะไม่มีอุปสรรคเหล่านี้ในการแชทหาคู่ผ่านแอพ หลังความคุ้นเคยเกิดขึ้น คุณสามารถเลือกที่จะเปิดเผยตัวตนในเวลาต่อมาได้
    หลังจากการแชท ผ่านไปสักระยะ จะเป็นตอนไหนก็ได้ที่คุณสบายใจ สะดวกใจ ตัดสินใจได้ว่าคุณจะไปต่อแค่ไหนอย่างไร
  3. คุณสามารถโฟกัสกับบทสนทนาเท่านั้น
    การมองเห็นกันผ่านตัวหนังสือทำให้คุณเห็นตัวตนของกันและกันได้ชัดเจน คุณจะสนใจที่ความคิดของหนุ่มคนนั้น ทัศนคติ สิ่งที่เค้าคิด เขียน ถาม ตอบคุณ คุณสามารถเลือกได้ว่าตอนนี้จะยังไม่ขอเห็นทรงผม สีตา หรือลักษณะทางกายภาพภายนอกของเค้า ตัวหนังสือทำให้คุณมีสมาธิ ไม่ว่อกแวก ไม่มีสิ่งเร้าจากภายนอก คุณเคยสัมภาษณ์ใช่มั้ย คุณเคยผ่านคำถามแบบข้อเขียนในการสัมภาษณ์ใช่มั้ย ถูกแล้ว ผู้สัมภาษณ์ต้องการรู้จักคุณแบบลึกซึ้ง ผู้สัมภาษณ์เลือกที่จะใช้การเขียนให้คุณแสดงอแกถึงตัวตนคุณ ผู้สัมภาษณ์ต้องการอ่านสิ่งที่คุณเขียน
  4. ได้เรียนรู้รสนิยมของกันและกันได้ก่อน
    คุณอาจไม่กล้าเรียนรู้รสนิยมของกันและกันได้ผ่านการพูดคุยแบบเห็นหน้า อาจมีปัจจัยรายล้อมเยอะที่ขัดขวางการสนทนาแบบลีกซึ้งอย่างนั้น แต่การแชทหาคู่ลดอุปสรรคเหล่านั้น คุณจะกล้ามากขึ้นผ่ายการเขียน คุ๗ณจะกล้าเป็นตัวเองมากขึ้นในวันแรกๆของการเริ่มทำความรู้จักกัน
  5. คุณสามารถถามตอบคำถามส่วนตัวได้โดยที่มีความเขินอายน้อยกว่าพูดคุยแบบเห็นหน้าในช่วงแรก
    คุณอาจไม่กล้าที่จะถามเรื่องส่วนตัว เช่นพ่อแม่พี่น้อง ชีวิตในวัยเด็ก ความสัมพันธ์กับแฟนคนล่าสุด อุปสรรคในการทำงาน สถานที่ที่ชอบไป แต่พอเป็นการแชท คุณจะไม่ปล่อยให้อาการเดดแอร์เกิดขึ้น คุณจะหาคำ หาบทสนทนามาเติมเต็มแชทบ็อกซ์ตลอดเวลาตั้งแต่เรื่องไร้สาระ เรื่องมีสาระ เรื่องเศร้าหมอง เรื่องตลกโปกฮา แชทเลย! การสนทนาจะลื่นไหลไปเรื่อยๆอย่างเป็นธรรมชาติในที่สุด
  6. คนบางคนคุยไม่เก่ง แต่เขียนเก่ง
    เป็นความจริง คนบางคนรักการเขียนมาก เขียนได้ดีมาก มีคำพูดที่สละสลวย และมีเสน่ห์มาก ไม่ว่าชายหนุ่มคนนั้นจะเป็นพวกชอบอยู่ในความสงบ หรือความอีกทึกครึกโครม พวกชอบนั่งหลบมุมในงานปาร์ตี้ หรือพวกชอบอยู่ในสปอร์ตไลท์ พวกเค้าเขียนและพิมพ์ได้หมด ฉันเคยรู้จักคู่รักคู่หนึ่ง ฝ่ายชายเป็นวิศวกรต่างชาติในบริษัทน้ำมัน อยู่กลางทะเล 2 สัปดาห์ ได้กลับบ้านพัก 2 สัปดาห์ ตารางชีวิตเป็นแบบนี้ทุกเดือน
    ความสัมพันธ์ของพวกเค้าเข้มแข็ง และ ยืนยาว พวกเค้าเริ่มต้นจีบกันด้วยการเขียน ส่งโน้ตให้กัน บอกเล่าความรู้สึกต่อกันด้วยการเขียนผ่านการ์ด ขอโทษกัน บอกเล่าความเศร้าเสียใจต่อกันผ่านจดหมาย ความรัก ความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่งของพวกเค้าทั้งคู่พัฒนาผ่านการเขียน เช่นกัน คุณเริ่มชีวิตที่สดใส มีความหมาย ค้นหาความรัก ผ่านการแชทหาคู่ได้แน่นอน มมนุษย์มีอารมณ์ลึกล้ำ ที่หลายครั้งไม่อาจสื่อสารผ่านการพูดได้ละเอียดชัเจนอย่างการเขียน
  7. คุณจะได้รู้จักกับเสน่ห์ของอินโทรเวิร์ต
    พวกอินโทรเวิร์ต คุยไม่เก่ง พูดไม่เก่ง เป็นกลุ่มคนที่อ่อนด้อยในการแนะนำตัวและการสร้างความสัมพันธ๋ใหม่ ไม่ใช่พวกเค้าไม่อยากมีใครและไม่ใด้เป็นคนที่ไม่น่าสนใจ แต่พวกเค้าแค่มีความลำบากนิดหน่อยในการเริ่มบันไดขั้นที่ 1 ของความสัมพันธ์  ในช่วงแนะนำตัวพวกเค้าอาจดูมีเสน่ห์น้อยกว่าพวกชอบเข้าสังคมอย่างเป็นชีวิตจิตใจ หาเรื่องพูดคุยได้ตลอดเวลาอย่างพวกเอ็กโทรเวิร์ต การแชทหาคู่ทำให้คุณมีโอกาสได้ทำความรู้จักกับชายหนุ่มกลุ่มอินโทรเวิต ที่มีเสน่ห์มาก น่าค้นหามาก น่ารักมาก
    ชายหนุ่มกลุ่มนี้มีดีซ่อนอยู่อย่างที่คุณนึกไม่ถึงผ่านบุคลิกที่เงียบๆ เก็บตัว แน่นอน ชายหนุ่มกลุ่มนี้ถนัดการแชท มากว่าการพูดคุยแบบเห็นหน้าในช่วงแรกของความสัมพันธ์ คุณเห็นโอกาสนั้นไหม ชายหนุ่มที่คุยไม่เก่ง สาวๆหลายคนอาจมองข้าม สนใจแต่ชายหนุ่มผู้มีรอยยิ้มกว้าง หัวเราะเสียงดัง ไม่นิ่งเงียบ ชายหนุ่มคุยไม่เก่งที่ยังโสดไม่มีเจ้าของนั่นแหละ อาจเป็นของคุณ
  8. แชทหาแฟนผ่านแอพ แหล่งรวมชายหนุ่มอนาคตไกล
    ชายหนุ่มคุยไม่เก่งที่เป็นทั้งเจ้าของกิจการ หนุ่มออฟฟิศตำแหน่งดี นายแพทย์ วิศวกร นักบิน นักดนตรี ศิลปิน อาจารย์ ชายหนุ่มเหล่านั้นอาจเป็นของคุณ แค่เพียงคุณเปิดใจผ่านการแชทหาคู่ นึกภาพออกไหม คุณไม่อาจหาแฟนที่เป็นหมอผ่านการไปโรงพยาบาลบ่อยๆ เพราะคุณไม่อาจแสร้งทำเป็นป่วยตลอดเวลา คุณไม่อาจหาแฟนเป็นนักบินด้วยการบินบ่อยๆ เดินทางบ่อยๆ หากคุณไม่มีเงินมากพอใช่มั้ย คุณไม่อาจหาแฟนเป็นอาจารย์ได้ง่ายๆหากแวดวงที่คุณอยู่ไม่ใช่สังคมการศึกษา คุณไม่อาจหาโอกาสเดทกับนักเปียโนได้ง่ายๆ หากคุณไม่ได้เล่นดนตรี หรือเรียนดนตรีอยู่
    แล้วทำไมคุณจะมองข้ามการแชทหาแฟนผ่านแอพล่ะ น่าเสียดายหากคุณรังเกียจวิธีนี้ หรือสรุปโดยเร็วว่าวิธีนี้ไม่เหมาะกับคุณ ลองเปิดใจกว้าง ที่นี่คือแหล่งรวมผู้คนหลากหลาย น่าสนใจ น่าพูดคุยแลกเปลี่ยนทรรศนะ ความคิด มุมมองที่มีต่อโลกและสังคม คุณจะได้เรียนรู้ในสิ่งที่ไม่เคยรู้ด้วยการเลือกพูดคุยกับคนที่ประกอบอาชีพแตกต่างจากคุณ อาชีพที่คุณไม่อาจพบเจอพูดคุยได้ในชีวิตประจำวัน ที่สำคัญที่สุด พวกเค้าเหล่านั้นเป็นคนแชทหาแฟนเหมือนคุณ ต้องการมีแฟนเหมือนที่คุณต้องการ
  9. คุณถอยห่างได้แบบไม่ลำบากใจ
    หากเริ่มต้นการแชทหาคู่แล้ว คุณรุ้สึกว่าเค้าไมใช่ คุณสามารถถอยห่างได้แบบไม่ลำบากใจ ชายหนุ่มเหล่านั้นไม่ใช่คนที่คุณต้องพบหน้าทุกเช้าที่ออฟฟิศ ไม่ใช่คู่ค้าของคุณ ไม่ใช่คนที่คุณต้องเดินผ่านโต๊ะทำงานของเค้าเพื่อไปชงกาแฟ ไม่ใช่คนที่คนทั้งออฟฟิศ ก็ให้ความสนใจเช่นเดียวกัน คนทั้งสังคมไม่รุมถามคุณเมื่อความสัมพันธ์นั้นไม่พัฒนา
    ยอดเยี่ยมใช่ไหมล่ะ คุณปลอดภัย อยู่ในเซฟโซน  ต้องการถอยหลัง ต้องการเดินห่างจากความสัมพันธ์ ต้องการเดินหน้า ต้องการเข้าใกล้ขายหนุ่มคนนั้นมากกว่านี้สักนิด ทุกอย่างเป็นเรื่องที่จัดการได้ ทุกอย่างอยู่ในมือคุณ คุณยังไม่ต้องโดนนินทาว่าร้าย ไม่ต้องกลัวว่างานและอาชีพคุณจะล่มไปตามความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้ คุณไม่ต้องกลัวกับการเสียภาพพจน์ในสายตาเจ้านาย หรือ เพื่อนร่วมงานของคุณ

หวังว่าคุณจะเปิดใจกับการแชทหาแฟน และได้เรียนรู้ด้วยตัวเองในที่สุดว่า เทคโนโลยีสามารถทำให้คุณมีความรัก และพบคนจริงใจในโลกทุกวันนี้ได้ในที่สุด

1 thought on “แชทหาแฟน”

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *