แอปหาคู่ ฟรี 100% สำหรับสาวโสกที่ต้องการหาแฟนผ่านโปรไฟล์ที่รับรองแล้ว

หากจะมาพูดกันถึงเรื่องของความรักนั้น คงต้องนั่งฟังกันยาว ๆ เพราะเรื่องราวความรักนั้นเล่ากี่ปีก็ไม่มีวันจบ เพราะเป็นเรื่องที่มนุษย์ทุกคนต่างก็เคยสัมผัสประสบการณ์เหล่านี้มาด้วยกันทั้งนั้น ดังนั้นนิยามในเรื่องของความรักจึงมีมากมายแตกต่างกันออกไปตามแต่ประสบการณ์ที่แต่ละคนเคยพบเจอมา แต่สำหรับสาเหตุหรือบ่อเกิดแห่งความรักนั้นมีคำอธิบายที่น่าสนใจในเชิงวิทยาศาสตร์ด้วยเช่นเดียวกัน

แน่นอนว่าการหาคู่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการแสวงหาความรักในแบบฉบับของมนุษย์เรา เพราะคนเรานั้นต้องการความรักเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจ แต่ก่อนอื่นที่เราจะมาเรียนรู้การหาคู่รักหรือหาคู่ครองนั้น เรามาทำความรู้จักกับเรื่องราวความรักของมนุษย์กันก่อนเลยดีกว่า

ความรักคืออะไร

เรื่องราวความรักของมนุษย์นั้นมักเกี่ยวข้องกับความรู้สึก ซึ่งนั่นคือความรู้สึกที่เกิดจากคน ๆ หนึ่ง หรือสิ่งมีชีวิตสิ่งหนึ่ง ที่มีให้แก่คนอีกคนหนึ่งหรือสิ่งอื่น ๆ ที่ทั้งมีชีวิตและไม่มีชีวิต

ลักษณะของสิ่งที่เรียกว่าความรัก จะเป็นความรู้สึกที่เป็นบวกกับคน ๆ นั้นหรือสิ่ง ๆ นั้น เกิดขึ้นจากความรู้สึกที่ดีต่อคน ๆ นั้นหรือสิ่ง ๆ นั้น แล้วพัฒนาต่อไปเป็นความรู้สึกที่อยากครอบครองและเป็นเจ้าของ หากได้ครอบครองหรือเป็นเจ้าของแล้วก็จะหวงแหนในสิ่งที่ได้มาในครอบครอง แต่หากไม่ได้ครอบครองหรือเป็นเจ้าของ ก็มักจะมีอารมณ์เสียใจ ซึ่งในจุด ๆ นี้เอง ที่เขาบอกว่าที่ใดมีรัก ที่นั่นมีทุกข์

ความรักตามหลักวิทยาศาสตร์

นักวิทยาศาสตร์หลาย ๆ คนพยายามค้นหาคำอธิบายเกี่ยวกับความรัก แต่การคิดค้นหาคำตอบที่เป็นที่ยอมรับมากที่สุดนั้นกล่าวไว้ว่า ความรักออกเป็น 3 ระดับ คือ ความหลง ความรัก และความผูกพัน

ก่อนที่จะเริ่มเกิดความรู้สึกรัก จะมีสารเคมีชนิดหนึ่งที่เรียกว่าฟีโรโมน เป็นตัวนำพาให้เราเกิดความรัก โดยสารนี้ไม่สามารถได้กลิ่นทางจมูก หากแต่สัมผัสได้ผ่านทางสมอง ซึ่งคนที่จะได้รับกลิ่นนี้ได้ก็ต้องมีฟีโรโมนที่ตรงกับเราเท่านั้น ดังนั้นนี่จึงเป็นคำอธิบายว่าทำไมความรักถึงเกิดขึ้นได้กับแค่คนบางคนเท่านั้น หรือที่เราเรียกได้ว่าเคมีตรงกัน และบางคนถึงแม้จะพยายามมากแค่ไหนก็ไม่อาจรู้สึกใช่อยู่ดี

หลังจากดึงดูดกันด้วยฟีโรโมนแล้ว ก็ถึงระดับที่ 1 ของความรัก นั่นคือ… ความหลง เป็นช่วงระยะเวลานี้มักจะเป็นช่วงเวลาที่มีความสุขมากที่สุด ช่วงนี้มักเป็นช่วงที่รู้สึกขวยเขินเวลามองตากัน หรือได้เจอกันแล้วตื่นเต้น หัวใจเต้นแรง เรียกว่าทุกอย่างที่เกิดในช่วงนี้อะไรก็ดูสีชมพูไปหมด และเมื่อผ่านระยะความหลงมาได้แล้วนั้น ก็จะเข้ามาถึงช่วงความรัก ช่วงนี้มักจะเกิดอารมณ์คิดถึง เพ้อฝัน ตามประสาคนมีความรัก และต่อมาคือความผูกพัน เป็นช่วงเวลาที่คนสองคนต้องข้ามผ่านทั้งความรักและความหลงมาแล้ว หากคู่ไหนยังรักกันดี ก็อาจเรียกได้ว่ามีความรักให้กันจริง ๆ แต่หากคู่ไหนไปไม่รอด ก็ต้องเลิกรากันไปตามระเบียบ

หลักการหาคู่ของมนุษย์

หลักของการหาคู่ หาคู่รัก หรือการหาคู่ครอง มีพื้นฐานมาจากธรรมชาติของความเป็นมนุษย์แอบแฝงอยู่ด้วย ว่ากันว่ามนุษย์เรานั้นมีการหาคู่โดยอาศัยพื้นฐานของความอยู่รอดเป็นหลัก ในอดีตผู้หญิงมักเลือกผู้ชายที่แข็งแรง สามารถดูแลครอบครัวได้ ออกล่า หาอาหารเพื่อมาเลี้ยงครอบครัวได้ แต่ในปัจจุบัน สังคมเปลี่ยนแปลงไป การหาคู่ของเราจึงเปลี่ยนแปลงไปด้วย โดยในยุคนี้เราหาคู่กันโดยมองจากความเข้ากันได้ และความพึงพอใจในตัวของอีกฝ่าย อีกทั้งยุคนี้เป็นยุคโลกาภิวัฒน์ที่เปิดกว้างทางด้านสังคมและวัฒนธรรม เป็นผลจากการพัฒนาการติดต่อสื่อสาร การคมนาคมขนส่ง และเทคโนโลยีสารสนเทศ อันแสดงให้เห็นถึงการเจริญเติบโตของความสัมพันธ์ทางเศรษฐกิจ การเมือง เทคโนโลยี และวัฒนธรรม ที่เชื่อมโยงระหว่างปัจเจกบุคคล ชุมชน หน่วยธุรกิจ และรัฐบาลทั่วทั้งโลก และด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้หนุ่มสาวจากคนละมุมโลก มีโอกาสได้พูดคุย ติดต่อสื่อสารกันง่ายดายมากกว่าแต่ก่อน

และยิ่งในยุคนี้ สมัยนี้ การหาแฟนฝรั่งนั้นกลายเป็นเทรนด์ที่สาวไทยนิยมกันมากมายกว่าแต่ก่อน อาจจะเนื่องมาจากวัฒนธรรมที่ค่อย ๆ แทรกซึมเข้ามาผ่านทางภาพยนตร์ การท่องเที่ยว และแบบอย่างต่าง ๆ ที่เราเห็นกันตามสื่อทั่ว ๆ ไป จึงทำให้สาวไทยจำนวนไม่น้อยที่ให้ความสนใจในการหาคู่ตาน้ำข้าว ผมสีอ่อน แต่การที่เราจะหาคู่ต่างชาตินั้นก็ไม่ง่ายเสมอไปนะคะ เราต้องพิจารณาอะไรหลาย ๆ อย่างในตัวผู้ชายที่เรากำลังสนใจ แล้วมีอะไรบ้างที่เราควรให้ความสนใจก่อนที่จะตัดสินใจออกเดท เรามาดูกันดีกว่าค่ะ

อีกสิ่งหนึ่งที่สาว ๆ ต้องนำเอามาพิจารณาด้วยนั่นก็คือลักษณะการพูดคุย คำพูดคำจา ดูแล้วสมวัยหรือไม่ หากบางคนชอบพูดคำหยาบคาย ไม่รู้จักกาลเทศะ อาจจะต้องคิดไว้ก่อนแล้วว่าผู้ชายคนนี้อาจมีวุฒิภาวะไม่เพียงพอ หรือการควบคุมตัวเองอยู่ในระดับที่ไม่ดี หากต้องเดทกันแล้วเกิดไม่ถูกใจขึ้นมา อยากจะเทเขา แล้วเกิดเขาโกรธจนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พาลจะมาทำร้ายเราทั้งทางกายและวาจา อาจจะแย่เอาได้นะคะ ดังนั้น จะเลือกออกเดททั้งที อาจจะต้องเลือกให้เข้าทีเสียหน่อยนะ

สิ่งที่ควรพิจารณาก่อนออกเดต

คนเรานั้นมาจากต่างถิ่นต่างแดน ร้อยพ่อพันแม่ ก็ย่อมมีลักษณะนิสัยใจคอที่แตกต่างกันเป็นเรื่องธรรมดา การที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งนั้นไม่คลิก หรือเข้ากันไม่ได้จนต้องเลิกรากันไป นั่นก็ไม่ได้หมายความว่าฝ่ายนั้นเป็นคนไม่ดี แต่มีหลายเหตุหลายปัจจัยที่ทำให้คนทั้งคู่ไปกันไม่ได้ และเพื่อเป็นการป้องกันปัญหาเหล่านั้น เราจึงมีเคล็ดลับในการพิจารณาก่อนออกเดตมาฝากกันค่ะ

ความจริงจัง

ข้อนี้อาจไม่จำเป็นสำหรับสาว ๆ รักสนุก หรือสาว ๆ ขี้เหงา ที่ชอบอะไรเพียงชั่วคราว หรือสำหรับสาว ๆ ที่เพียงแค่ต้องการจัดหาคู่นอน หรือหาเพื่อน แต่สำหรับสาวโสดคนไหนที่อยากจะจริงจังในความสัมพันธ์ ไม่ได้ต้องการมองหาเพียงแต่การจัดหาคู่นอน ก็อาจจะต้องพิจารณาถึงความเป็นไปได้ว่าหนุ่มที่คุณกำลังจะออกเดตด้วยนั้นมีท่าทีจริงจังและสนใจในตัวคุณอยู่ในระดับไหน หากคุณรู้สึกว่าเขาไม่ได้จริงจังหรือมีท่าทีแบบทีเล่นทีจริง คุณอาจจะต้องพิจารณาเสียใหม่ว่าหากออกเดตกับหนุ่มคนนี้ จะคุ้มค่ากับเวลาที่เสียไปหรือไม่

หน้าที่การงาน

การพิจารณาถึงหน้าที่การงาน ไม่ได้บ่งบอกว่าสาวโสดอย่างเราต้องหาผู้ชายที่มีหน้าที่การงานดี หรือมีเงินทองมาปรนเปรอเรานะคะ ยุคนี้เชื่อว่าสาว ๆ หลาย ๆ คน สามารถยืนหยัดด้วยลำแข้งตัวเองได้อยู่แล้ว แต่การที่เราจำเป็นต้องพิจารณาหน้าที่การงานของชายหนุ่มนั้น ก็เพื่อดูว่าเขามีความรับผิดชอบต่อชีวิตของเขาเองได้มากน้อยแค่ไหน และการที่เขาปฏิบัติต่องานก็อาจจะเป็นสิ่งที่การันตีว่าผู้ชายคนนี้จริงจังกับงานของเขามากแค่ไหน เป็นต้น

ความเจ้าชู้

อันนี้เป็นสิ่งที่สาว ๆ ต้องใช้วิจารณญาณเป็นอย่างมากในการพิจารณากับหนุ่ม ๆ ของคุณก่อนออกเดต การเดตกับหนุ่มเจ้าชู้เปรียบเสมือนการเอาเท้าเข้ากองไฟไปแล้วข้างหนึ่ง หากสาว ๆ ไม่ใจกว้างมากพอ หนุ่มเจ้าชู้อาจจะต้องถูกปัดตกรอบไปก่อน เพราะเรื่องความเจ้าชู้นั้นเป็นเรื่องที่อ่อนไหวมาก ๆ สำหรับผู้หญิงเรา เพราะหากหนุ่ม ๆ เข้ามาเพียงเพื่อจัดหาคู่นอน นั่นอาจจะทำให้ใจเราร้าวระทมเอาได้

ความเข้ากันได้

อันนี้เป็นเรื่องของลักษณะส่วนบุคคลของทั้งคู่ ว่าทั้งคู่มีเคมีที่เข้ากันได้หรือไม่ ก่อนออกเดตหากสาว ๆ รู้สึกว่าผู้ชายคนนี้ไม่คลิกเท่าที่ควร และความเป็นไปได้ในการสานสัมพันธ์ต่ออาจมีน้อย ก็อาจปัดตกไปได้ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา แต่หากยังต้องการดูลักษณะนิสัยใจคอต่อไป ก็ไม่ใช่เรื่องผิดอะไรค่ะ ทั้งนี้ทั้งนั้นประเด็นนี้ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของสาว ๆ เลย

ลักษณะการพูดคุย

อีกสิ่งหนึ่งที่สาวโสดต้องนำเอามาพิจารณาด้วยนั่นก็คือลักษณะการพูดคุย คำพูดคำจา ดูแล้วสมวัยหรือไม่ หากบางคนชอบพูดคำหยาบคาย ไม่รู้จักกาลเทศะ อาจจะต้องคิดไว้ก่อนแล้วว่าผู้ชายคนนี้อาจมีวุฒิภาวะไม่เพียงพอ หรือการควบคุมตัวเองอยู่ในระดับที่ไม่ดี หากต้องเดตกันแล้วเกิดไม่ถูกใจขึ้นมา เทเขาแล้วเขาโกรธจนควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ พาลจะมาทำร้ายเราทั้งทางกายและวาจา อาจจะแย่เอาได้นะคะ ดังนั้น จะเลือกออกเดตทั้งที อาจจะต้องเลือกให้เข้าทีเสียหน่อยนะ

และเมื่อเราทราบแล้วว่าผู้ชายแบบไหนที่เราสามารถออกเดตด้วยได้ ขั้นตอนต่อมาก็คือการกลับมาพิจารณาตัวเองว่าเรามีคุณสมบัติมากพอดีหรือไม่ แล้วหนุ่ม ๆ เขาชอบผู้หญิงแบบไหน อันนี้คงเป็นคำถามที่สาวไทยหลายคนอยากรู้ วันนี้เรามีคำตอบมาแบ่งปันกันค่ะ และรับรองว่าหากคุณนำเคล็ดลับจากบทความนี้ไปลองปรับใช้ให้เข้ากับตัวเอง จะช่วยให้สาว ๆ เก่งในเกมการหาคู่มากยิ่งขึ้น

หนุ่มฝรั่งชอบผู้หญิงแบบไหน

ลบภาพสาวผิวแทน หุ่นผอมบาง หน้าคมไปก่อนค่ะ เพราะยุคนี้อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ เรื่องรูปลักษณ์ภายนอกอาจไม่ใช่เรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับหนึ่งอีกต่อไป เพราะท้ายที่สุดแล้วหนุ่ม ๆ เขาไม่ได้เจาะจงเรื่องรูปร่างหน้าตามากมายนัก แต่หากถามว่าหนุ่ม ๆ ชอบผู้หญิงแบบไหน เรามาดูกันเลยดีกว่าค่ะ

เป็นตัวของตัวเอง

สิ่งแรก ๆ ที่หนุ่ม ๆ มักจะมองหาในตัวผู้หญิงคือความเป็นตัวของตัวเอง เชื่อมั่นในตัวเอง และไม่คล้อยตามอะไรง่าย ๆ เหมือนสุนัขลากจูงค่ะ การเป็นตัวของตัวเองนั้นบ่งบอกถึงความยอมรับนับถือในตัวเองของสาว ๆ และยังบ่งบอกถึงความเคารพในตัวเองที่หาได้ค่อนข้างยากในตัวสาวไทย ดังนั้น จงเป็นตัวของตัวเองจะดีที่สุด ไม่ต้องสนใจว่าใครจะไม่ชอบในสิ่งที่เป็นเรา หากสิ่งนั้นไม่ได้ไปรบกวนหรือสร้างความเดือดร้อนให้ใคร

ดูแลตัวเอง

ไม่จำเป็นต้องสวยหยาดปานนางฟ้าก็หาแฟนฝรั่งได้ค่ะ ขอเพียงแค่ดูแลตัวเองเป็นก็พอ เรื่องสีผิวอาจไม่ใช่ประเด็นสำคัญ เพราะไม่ว่าจะผิวสีเข้ม ผิวสีแทน หรือผิวขาวแบบสาวหมวยก็มีสิทธิ์ชนะใจหนุ่ม ๆ ได้ไม่ยาก เพียงแค่ดูแลตัวเองในเรื่องของความสะอาด เสื้อผ้า หน้าผม หมั่นออกกำลังกาย ซึ่งนอกจากจะได้หุ่นเป๊ะ ๆ กลับมาแล้ว ยังได้สุขภาพที่แข็งแรงเป็นสิ่งพ่วงท้ายมาด้วยค่ะ นอกจากนี้การดูแลตัวเองที่ดียังเป็นสิ่งการันตีให้หนุ่ม ๆ เห็นว่าคุณจะดูแลเขาได้ดีด้วยเช่นเดียวกันนะคะ

ช่วยเหลือตัวเองได้

ไม่มีหนุ่ม ๆ คนไหนที่ชื่นชอบการต้องมานั่งเอาอกเอาใจผู้หญิงขี้เหงาและงี่เง่าอยู่ตลอดเวลา หรือต้องมานั่งดูแล ถามไถ่สารทุกข์สุกดิบกันแบบตลอด 24 ชั่วโมงต่อวัน หนุ่ม ๆ ชอบผู้หญิงที่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ แต่แน่นอนว่าพวกเขามักไม่ปฏิเสธหากสาว ๆ ต้องการความช่วยเหลือ แต่ก่อนที่จะเอ่ยปากขอความช่วยเหลือในเรื่องใด ๆ จงมั่นใจว่าคุณได้ลองพยายามช่วยเหลือตัวเองก่อนแล้วนะคะ

ฉลาด

ความฉลาดที่ว่านี้ ไม่จำเป็นต้องรอบรู้ไปเสียทุกเรื่อง หรือเก่งอะไรมากมายนะคะ ความฉลาดที่ว่านี้คือความฉลาดทางอารมณ์ ความฉลาดในการพูดการจา ความฉลาดทางกาลเทศะ ผู้หญิงฉลาดมีเสน่ห์ดึงดูดมากกว่าผู้หญิงหน้าสวยอย่างแน่นอน ดังนั้นให้ลองเปิดหูเปิดตาให้กว้าง ๆ ลดการตัดสินคนอื่นให้น้อยลง หมั่นเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ รับรองว่าความฉลาดจะช่วยดึงดูดหนุ่ม ๆ มาให้คุณอย่างแน่นอน

สรุปง่าย ๆ หากสาว ๆ ลองปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตัวเอง รับรองว่าการได้ผู้ชายตาน้ำข้าวมาครอบครองจะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และทางเรามีตารางสรุปแบบคร่าว ๆ มาให้เพื่อให้สาว ๆ ได้ทำความเข้าใจกันอย่างง่าย ๆ ค่ะ

ก่อนเปลี่ยนแปลงตัวเองหลังเปลี่ยนแปลงตัวเอง
เป็นตัวของตัวเองไม่มั่นใจในตัวเอง หนุ่ม ๆ ไม่ชอบแสดงให้เห็นถึงการเคารพตัวเอง กลายเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ขึ้นมาในทันที
ดูแลตัวเองดูไม่ดึงดูดดูสะอาดสะอ้าน ดึงดูด เสริมสร้างความมั่นใจให้กับตัวเอง
ช่วยเหลือตัวเองได้เป็นสาวงี่เง่า ขี้เหงา รอให้หนุ่ม ๆ มาเอาใจ ไม่รู้วิธีหาความสุขด้วยตัวเองสาวแกร่ง น่าค้นหา เพราะไม่รอให้ชายใดมาเอาใจ แต่มีความสุขและทำทุกอย่างได้ด้วยตัวเอง
ฉลาดดูน่าเบื่อ ขาดเสน่ห์ ดูไม่น่าค้นหาเป็นผู้หญิงมีเสน่ห์ น่าค้นหา และดูดึงดูด

เมื่อทราบแล้วว่าผู้ชายต่างชาติชอบผู้หญิงแบบไหน ทีนี้ก็ถึงคราวพร้อมลุยลงสนามจริงเสียที ขั้นตอนต่อไปก็คือการการมองหาคู่นั่นเอง เคล็ดลับการหาคู่นั้นไม่มีสูตรสำเร็จตายตัว ทั้งนี้ทั้งนั้นยังขึ้นอยู่กับโชคชะตาและดวงของสาว ๆ ด้วย ดังนั้น จึงไม่อยากให้ยึดติดกับการเน้นหาคู่มากจนเกินไป เพราะท้ายที่สุดแล้วหากคนที่คุณหมายตาอยู่นั้นไม่คลิก ก็ถือซะว่าเป็นการหาเพื่อนให้ตัวเอง แต่เราแนะนำให้นำเคล็ดลับที่ทางเรากำลังจะแบ่งปันนี้มาเป็นแนวทางมากกว่าการจะต้องทำตามแบบเป๊ะ ๆ แบบครบขั้นตอนนะคะ

เคล็ดลับหาแฟนชาวต่างชาติ หาได้จากไหน และทำอย่างไร

การหาคู่เป็นชายชาวต่างชาติในสมัยนี้นั้นไม่ได้มีความยุ่งยากเหมือนกับในสมัยก่อน ๆ แล้ว เพราะด้วยเทคโนโลยีในการพัฒนาการสื่อสารที่มีความทันสมัย จึงทำให้ไม่ว่าจะอยู่ไกลกันคนละซีกโลก ก็สามารถติดต่อสื่อสารหาเพื่อน หาคู่กันได้อย่างง่ายดาย และสำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาคู่เป็นหนุ่มชาวต่างชาติ วันนี้เรามีเคล็ดลับมาฝากค่ะ

หาคู่จากแอพหาคู่ยอดนิยม 2020 และเว็บไซต์ออนไลน์

แอปพลิเคชันสำหรับเดตหรือหาคู่กำลังเป็นที่นิยมเป็นอย่างมากในยุคปัจจุบัน ไม่ว่าจะในหมู่สาวโสด สาวแก่ แม่หม้าย หรือสาว ๆ ที่กำลังอยู่ในช่วงอกหัก รวมทั้งหนุ่มโสดด้วย เพราะสะดวก และง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องใช้บริการบริษัทจัดหาคู่ อีกทั้งยังมีหลาย ๆ แอปที่ให้บริการแชทได้ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ การใช้บริการหาคู่ออนไลน์ผ่านเว็บไซต์หาคู่จึงเป็นเรื่องที่สาวไทยนิยมกันเป็นอย่างมาก แต่ก็มีสิ่งที่ต้องระมัดระวังด้วยเช่นเดียวกันหากต้องการหาคู่ต่างชาติผ่านออนไลน์ เพราะมีข่าวมากมายในเรื่องของสาวไทยโดนหลอกให้โอนเงินผ่านแชท หรือทำในสิ่งผิดกฎหมายโดยที่เจ้าตัวไม่รู้ตัว ดังนั้นอย่าเชื่อใจใคร 100% และจงใช้วิจารณญาณในการคุยกับหนุ่ม ๆ เมื่อต้องใช้บริการห้องแชททุกครั้งนะคะ

สาวโสด หาคู่จากการเดินทางไปยังสถานที่ที่มีฝรั่งเยอะ ๆ

อีกหนึ่งตัวเลือกที่ช่วยเปิดโอกาสให้คุณได้พบกับหนุ่มต่างชาติมากยิ่งขึ้น คือการพาตัวเองไปอยู่ในที่ ๆ มีฝรั่งเยอะ ๆ เช่น สถานบันเทิงต่าง ๆ อย่างถนนข้าวสาร ผับ หรืออาจจะออกเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวตามธรรมชาติ ทะเล น้ำตก เป็นต้น การหาคู่จากการเดินทางท่องเที่ยวอาจจะได้ทำความรู้จักกับนักท่องเที่ยว ที่ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ได้อาศัยอยู่ในเมืองไทย แต่อะไร ๆ ก็เกิดขึ้นได้ หากคุณทั้งคู่คลิกกันจริง ๆ โอกาสในการตกลงปลงใจซึ่งกันและกันก็ไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ค่ะ

หาคู่แต่งงาน จากการเดินทางไปต่างประเทศ

สำนวนที่ว่า “ไม่เข้าถ้ำเสือ ไม่ได้ลูกเสือ” คงเป็นสำนวนที่เหมาะสมกับสถานการณ์นี้เป็นที่สุดค่ะ การเดินทางไปยังต่างประเทศไม่ว่าจะเป็นการเดินทางไปเพื่อท่องเที่ยว การเดินทางไปเพื่อทำงาน หรือการเดินทางไปเพื่อศึกษาต่อ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับสาว ๆ ที่จะได้พบเจอหนุ่มต่างชาติมากมายในพื้นที่นั้น ๆ และด้วยความแตกต่างและความดึงดูดของสาวไทย แน่นอนว่าจะต้องมีหนุ่ม ๆ มาขายขนมจีบอย่างแน่นอน

สร้างคอนเนคชั่น หาแฟนผ่านเพื่อน

หากสาว ๆ คนไหนที่มีเพื่อนที่มีแฟน ฝ. อาจจะลองขอร้องให้เพื่อนเป็นแม่สื่อแม่ชักเสียหน่อย หากเพื่อนของ ฝ. นั้น มีคนไหนที่กำลังมองหาแฟนสาวชาวไทยอยู่บ้าง วิธีนี้เป็นอีกหนึ่งวิธีที่ดีและน่าสนใจ เพราะเพื่อนของคุณจะต้องคัดกรองผู้ชายที่ดีพอเหมาะพอควรกับคุณมาให้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นหากคู่ของคุณไปกันไม่รอด ก็อย่าไปโทษเพื่อนของคุณเชียวนะคะ

แต่อย่างไรก็ตาม การหาคู่เป็นหนุ่มชาวต่างชาติอาจจะไม่ใช่คำตอบของสาว ๆ ทุกคน เพราะการที่จะตกลงปลงใจหรือนัดเจอกับใครนั้น ขึ้นอยู่กับพื้นฐานของแต่ละบุคคล ลักษณะนิสัยที่สามารถเข้ากันได้ อีกทั้งยังต้องอาศัยโชคชะตาและบุพเพสันนิวาสร่วมด้วย ดังนั้น หากความรักครั้งนี้ไม่เป็นไปอย่างที่ตั้งใจ ก็ขอให้สาวไทยอย่ายอมแพ้ แต่จงมุ่งมั่น ยอมรับในความผิดพลาดที่เกิดขึ้น และจงจำไว้ว่าผู้ชายไม่ได้มีคนเดียวบนโลกใบนี้ สิ่งที่ต้องทำหลังผิดหวังจากความรัก คือการรักตัวเองให้มาก ๆ อยู่กับตัวเอง ทำความเข้าใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเรียนรู้ในสิ่งที่เราได้ทำพลาดไปค่ะ

และท้ายที่สุดนี้ เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวไทยที่กำลังมองหาคู่ หรือหาคู่แต่งงาน โดยสามารถนำเอาเคล็ดลับตรงโน้นนิด ตรงนี้หน่อย ไปปรับใช้ให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ไม่จำเป็นต้องทำให้ได้ทุกอย่าง แต่การนำไปดัดแปลงให้เข้ากับตัวเองจะทำให้เรายังคงเสน่ห์ของความเป็นตัวเองอยู่ ขอเป็นกำลังใจให้สาวไทยทุก ๆ คนนะคะ 

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *